xs
xsm
sm
md
lg

“บุสเกตส์” เชื่อ “โรนัลโด” ไม่ด่า “เมสซี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บุสเกตส์ เชื่อว่า โรนัลโด ไม่ด่า เมสซี แน่นอน
เซร์คิโอ บุสเกตส์ แข้งสังกัด บาร์เซโลนา ออกมาปกป้อง คริสเตียโน โรนัลโด นักเตะ รีล มาดริด ที่มีข่าวตั้งฉายาไม่ให้เกียรติ ลิโอเนล เมสซี ในห้องแต่งตัว ว่า ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสไม่มีทางทำแบบนั้นแน่นอน

โรนัลโด ตกเป็นข่าวว่า ไม่ถูกกับ เมสซี อย่างรุนแรง หลังจากที่ทั้งคู่ต้องห้ำหั่นแย่งชิงความเป็นเบอร์หนึ่งด้านฟุตบอล จนมีกระแสข่าวว่า ปีกจอมสับวัย 29 ปี ไม่เคยเรียกชื่อของ เมสซี หากแต่ตั้งฉายาให้แทน อีกทั้งเพื่อนร่วมทีมมาดริด ก็ยังคิดว่า เพลย์เมกเกอร์ชาวอาร์เจนไตน์ เป็นสัตว์เลี้ยงของ โรนัลโด อีกด้วยเนื่องจากมีรูปร่างที่เล็กมากนั่นเอง

หลังจากมีข่าวลือนี้ออกมา แข้งซูเปอร์สตาร์ของ รีล มาดริด ก็ออกมาตอบโต้ทันควันว่าไม่เคยพูดแบบนั้น และเตรียมตั้งทนายยื่นฟ้องผู้สื่อข่าวที่ออกมาเขียนเรื่องนี้ เนื่องจากเป็นเรื่องที่ไม่สามารถยอมได้อีกด้วย

ล่าสุด บุสเกตส์ ตัวรับสารพัดประโยชน์ ของ “บาร์ซา” เผยเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยบอกว่าไม่เชื่อว่า โรนัลโด จะพูดแบบนี้แน่นอน “ความคิดของผมเกี่ยวกับ โรนัลโด ที่เขาถูกกล่าวหาเรื่อง เมสซี ผมไม่เชื่อว่ามันเป็นเรื่องจริง ที่ โรนัลโด จะทำแบบนั้น พวกเรามั่นใจว่า เขาจะไม่พูดอะไรเสียๆหายๆ กับ บาร์เซโลนา อีกทั้งเรายังเคารพเขามาก และไม่ตั้งชื่อเล่นในห้องแต่งตัว” บุสเกตส์ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น