xs
xsm
sm
md
lg

"เบอร์ดิช" ลุ้นเฮือกสุดท้าย เขี่ย "ซิลิช" ร่วงไฟนอลส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบอร์ดิช ได้ลุ้นเฮือกสุดท้าย
โทมัส เบอร์ดิช นักเทนนิสมือ 7 ของโลกชาวสาธารณรัฐเช็ก ยังคงมีความหวังเข้ารอบรองชนะเลิศ ทัวร์นาเมนต์ส่งท้ายฤดูกาล 2014 "บาร์เคลย์ เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟนอลส์" ที่ประเทศอังกฤษ ยัดเยียดความปราชัยแก่ มาริน ซิลิช มือ 9 ของโลกจาก โครเอเชีย 2 เซตรวด

ศึกเทนนิส เอทีพี ทัวร์ ส่งท้ายฤดูกาล 2014 รายการ "บาร์เคลย์ เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟนอลส์" ณ สนามโอทู อารีนา กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ชิงเงินรางวัลรวม 6.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 195 ล้านบาท) เมื่อคืนวันพุธที่ 12 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เป็นการดวลประเภทชายเดี่ยว รอบแรก นัดที่ 2 ของกลุ่ม A

ปรากฏว่า โทมัส เบอร์ดิช มือวางอันดับ 6 ของรายการ อาศัยการเล่นที่แน่นอนกว่า ยิง 16 วินเนอร์ เบรกเสิร์ฟ 4 จากโอกาส 11 ครั้ง ไล่ต้อน มาริน ซิลิช แชมป์แกรนด์สแลม ยูเอส โอเพน 2014 ซึ่งเล่นผิดฟอร์ม ตีเสียเองถึง 30 ครั้ง และไม่สามารถเปลี่ยนเบรกพอยน์ทได้เลยจากโอกาส 6 ครั้ง แบบสบายมือ 6-3 และ 6-1

ทำให้ เบอร์ดิช วัย 29 ปี มีสถิติชนะ 1 แพ้ 1 แต่ต้องวัดกับ โนวัค ยอโควิช แชมป์เก่า และ มือ 1 โลกชาวเซิร์บ แมตช์สุดท้ายของกลุ่ม A ส่วน ซิลิช ที่ต้องดวลกับ สตานิสลาส วาวรินกา มือ 4 ของโลกชาวสวิส ตกรอบแบ่งกลุ่ม เรียบร้อยแล้ว

ภายหลัง เบอร์ดิช กล่าว "ผมคิดว่าวันนี้มันมากกว่าการต่อสู้และผ่านเข้ารอบ นี่ไม่ใช่ปีแรกของผม ผมมีประสบการณ์แพ้แมตช์แรกมาก่อน และผมรู้ว่าต้องคัมแบ็กอย่างไร ผมติดว่านี่คือข้อแตกต่างที่ยิ่งใหญ่สุด" ทั้งนี้ เจ้าตัว ยังเผยถึงแมตช์ชี้ชะตากับ "โนเล" แถมปล่อยมุกถามผู้ชม "มีคำแนะนำไหม ผมแค่ต้องการเล่นดีสุด เราจะเห็นว่าอะไรเกิดขึ้น หวังว่าจะเป็นแมตช์ที่น่าจดจำ"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น