xs
xsm
sm
md
lg

บอส "เรดบูลล์" ซื้อแอด ประกาศหมั้น "เจอรี ฮัลลิเวลล์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คริสเตียน ฮอร์เนอร์ ทีมบอล เรดบูลล์ เรซซิง แห่งศึก ฟอร์มูลา วัน เก็บคะแนนสะสมชิงแชมป์โลก ซื้อโฆษณาหนังสือพิมพ์ ฉบับวันอังคารที่ 11 พฤศจิกายน ประกาศหมั้น เจอรี ฮัลลิเวลล์ นักร้องสาวชื่อดังชาวสหราชอาณาจักร หลังจากสนิทสนมกันมานาน 5 ปี

ว่าที่คู่สามี-ภรรยา ลงทุน 324 ปอนด์ (ประมาณ 16,200 บาท) แลกกับพื้นที่ประชาสัมพันธ์ข่าวการเกิด , การแต่งงาน และ การตาย ของสื่อสิ่งพิมพ์ "เดอะ ไทม์ส (The Times)" แถลงข่าวดี "คุณ ซี.อี.เจ. ฮอร์เนอร์ และ เจอรี ฮัลลิเวลล์ พิธีหมั้นถูกประกาศระหว่าง คริสเตียน ลูกชายของ คุณและคุณนาย ฮอร์เนอร์ และ เจรัลดีน บุตรสาวของ คุณ ฮัลลิเวลล์ ผู้ล่วงลับ และ คุณนาย พาร์กินสัน"

ตัวแทนของ "จิงเจอร์ สไปซ์" เผยต่อ "เดลี เมล" สื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ "ทุกๆ คนต่างแสดงความยินดีกับพวกเขา และหวังว่าทั้งคู่จะครองรักกันอย่างมีความสุข และมีสุขภาพแข็งแรงด้วยกันอีกหลายๆ ปีข้างหน้า"

ฮอร์เนอร์ วัย 40 ปี ออกเดตกับ อดีตสมาชิกเกิร์ล กรุ๊ป "สไปซ์ เกิร์ล" อย่างเป็นทางการ เมื่อเดือนมีนาคม 2014 และมีกระแสข่าวลือว่า อาจพร้อมใจกันสละโสด หลังสานต่อความสัมพันธ์ฉันเพื่อน ตั้งแต่ปี 2009 โดยก่อนหน้าทั้งคู่ถูกแชะภาพ ที่ราชรัฐโมนา และรายการ "บริติช กรังปรีซ์ 2013"

เจอรี และ ฮอร์เนอร์ ต่างก็มีทายาทจากการสมรสครั้งอดีต โดย นักร้องสาวชาวเมืองวัตฟอร์ด ให้กำเนิดลูกสาว เมื่อปี 2006 และ นายใหญ่ค่าย "อาร์บีอาร์" ก็มีลูกสาววัย 1 ขวบ ชื่อ โอลิเวีย กับ เบเวอร์ลีย์ อัลเลน ก่อนปิดฉากชีวิตคู่อันยาวนานถึง 14 ปี

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


เจอรี-ฮอร์เนอร์ เตรียมแต่งงานรอบ 2
โฆษณาลง เดอะ ไทม์ส
กำลังโหลดความคิดเห็น