xs
xsm
sm
md
lg

ปืนจัดหนักเล็ง “เปโดร-อัลเวส” แพกคู่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อัลเวส-เปโดร จะมาปืน?
อาร์เซนอล ทีมแห่งศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เป็นข่าวฮือฮาหลังเตรียมงบ 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,620 ล้านบาท) ให้ บาร์เซโลนา พิจารณาปล่อยตัว เปโดร โรดริเกวซ กับ ดานี อัลเวส สองผู้เล่นตัวหลักมาร่วมสังกัด ช่วงเปิดตลาดซื้อขายเดือนมกราคม 2015

“ปืนโต” ออกสตาร์ทฤดูกาลได้อย่างย่ำแย่ หลังแข่ง 11 นัด ชนะ 4 แพ้ 2 เสมอ 5 ก่อนอันดับรูดลงมาอยู่ที่ 6 ของตาราง มี 17 แต้ม ตามหลัง เชลซี คู่ปรับร่วมเมืองซึ่งเป็นจ่าฝูงปัจจุบันถึง 12 แต้ม ทำให้ อาร์แซน เวนเกอร์ ต้องพิจารณาดึงผู้เล่นฝีเท้าดีมากู้สถานการณ์

โดยเล็งไปที่ ดานี อัลเวส แบ็กขวาจอมบุกของ “เจ้าบุญทุ่ม” เป็นเป้าหมายอันดับแรก โดยหวังให้มาช่วยดูเกมรับแทน มาติเยอ เดอบูชี กับ คาลัม แชมเบอร์ส ที่ยังบาดเจ็บอยู่ ขณะที่กองหน้าที่ยิงกันไม่ค่อยได้นั้น ก็เล็งไปที่ เปโดร โรดริเกวซ ซึ่งก็ถือเป็นอีกหนึ่งเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เช่นกัน

สำหรับ เปโดร ส่อแววต้องเก็บข้าวของย้ายจากถิ่น คัมป์ นู เนื่องจากไม่ค่อยได้ลงเล่นหลังต้นสังกัดไปดึง หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงจอมกัดมาจาก ลิเวอร์พูล และ เวนเกอร์ ก็หวังให้เจ้าตัวมาช่วยผนึกกำลังยิงคู่กับ อเล็กซิส ซานเชซ ปีกทีมชาติชิลี ที่เพิ่งซื้อมาช่วงซัมเมอร์ด้วย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น