xs
xsm
sm
md
lg

งดดราม่า!เพจ"บุรีรัมย์ฯ"หาย"ซ้อต่าย"ยันแค่ปัญหาเทคนิค

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซ้อต่าย กรุณา ชิดชอบ
แฟนงงเพจ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หายจากหน้าเฟซบุ๊ค "ซ้อต่าย" กรุณา ชิดชอบ ประธานเชียร์ เผยแค่ปัญหาทางเทคนิคเหตุต้องการเปลี่ยนชื่อเช็คอินให้ถูกต้องตามผู้สนับสนุนเท่านั้น

สโมสร "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลล่าสุด ที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นทีมเงินถังแห่งฟุตบอลลีกในเมืองไทย สร้างความมึนงงให้กับเหล่าบรรดาแฟนคลับ หลังแฟนเพจอย่างเป็นทางการของทีมหายออกไปจากเฟซบุ๊ค

ซึ่งแฟนคลับทีมดังจากภาคตะวันออกเฉียงเหนือ มีการตั้งข้อสังเกตว่าอาจเนื่องมาจากมีแอดมินเพจตัวปลอมมายุยงให้แฟนคลับกดรายงานเพจดังกล่าวต่อผู้ให้บริการเฟซบุ๊คให้ปิดตัวอย่างเป็นการถาวร เพื่อเปลี่ยนชื่อสนามจาก "นิว ไอโมบาย สเตเดียม" มาเป็น "ไอโมบาย สเตเดียม" ซึ่งเป็นชื่อตามผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการที่ถูกต้อง

"ป้าต่ายครับ ใช่เหตุการณ์เมื่อวานซืนรึเปล่าครับ ที่มีแอดมิน(ตัวปลอมรึเปล่า ?)ออกมาโพสต์บอกแฟน page ให้ช่วยกันกดรายงาน page ว่า ปิดถาวร โดยอ้างว่า..เพราะชื่อสนามเป็น new i mobile stadium เวลา เช็คอินแล้วมันไม่ตรง เดี๋ยวสปอนเซอร์เค้าน้อยใจจะทำ page ใหม่ ชื่อแค่ i mobile stadium อะไรนั่นน่ะ / ช่วงนั้นมีแฟน แฟน page จำนวนมากตอบรับแล้วทำตาม กดรายงาน page ในหัวข้อ ปิดถาวร ตามที่บอก"

"โดยเข้าใจว่า จะเปิด page ใหม่ *** พอมาอีกวัน page หายเลย เข้าไม่ได้ ....ผมว่ามันต้องเพราะแบบนี้แน่ๆ *** (เพราะทุกคนเข้าใจแบบนั้นคิดว่าป้าต่ายบอกมา)"

อย่างไรก็ตามในเวลาต่อมาไม่นาน "ซ้อต่าย" กรุณา ชิดชอบ ประธานเชียร์ของทีม มาไขข้อข้องใจของเหล่าบรรดาแฟนคลับว่า "คือ เราจะเปลี่ยนที่เช็คอินให้ถูกต้องน่ะค่ะ คือจริงๆ แล้ว สนามของเราชื่อ i-mobile Stadium ไม่ใช่ New i-mobile เราพยายามจะเปลี่ยนเพื่อให้ถูกต้องจึงรายงานไปค่ะ
ขอบคุณทุกท่านที่ให้ความร่วมมือ ตอนนี้ติดตามข่าวได้ที่หน้าเพจ BRIC ไปก่อน"

ทั้งนี้ภรรยาของประธานสโมสร "ปราสาทสายฟ้า" ยังยอมรับกับแฟนคลับในหน้าเพจส่วนตัวว่า แม้แต่เพจของตนเองก็มีปัญหาไม่สามารถเข้ามาดูผ่านหน้าจอได้ ซึ่งหากแก้ไขไม่ได้ก็อาจจะต้องเปิดเพจใหม่เป็นการแก้ปัญหาแทน
แฟนบอล บุรีรัมย์ฯ ตั้งข้อสังเกต
คำยืนยันจาก ซ้อต่าย
ที่สำคัญหน้าเพจส่วนตัวของประธานเชียร์บุรีรัมย์ฯ ก็ยังมีปัญหาเช่นกัน
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น