xs
xsm
sm
md
lg

“บายอร์” ร่ายยาวเสียใจโดนแฟน “ไก่” โห่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อเดบายอร์ บอกทีมอยู่ในช่วงยากลำบาก
เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้าตัวเก่งของ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ อัดอั้นตันใจร่ายยาวแสดงความในใจที่เห็นแฟนบอลของตัวเอง โห่นักเตะในสนาม ไวท์ ฮาร์ด เลน เศร้าเป็นสถานการณ์ที่ยากลำบากของทีม

สเปอร์ กำลังตกอยู่ในสถานการณ์ลำบากที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสร ตกไปรั้งอันดับที่ 12 ของตารางการแข่งขันพรีเมียร์ลีก โดยผลงานล่าสุดคือ การเปิดบ้านแพ้ สโต๊ค ซิตี ไป 1-2 ซึ่งเป็นการพ่ายแพ้ 4 ใน 5 เกมที่ลงเล่นในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน ซีซัน นี้

เกมที่แพ้ “ช่างปั้นหม้อ” นั้น แฟนบอลของไก่เดือยทอง โห่ผู้เล่นของตัวเองตลอดเวลาตั้งแต่เริ่มครึ่งแรก จนมาถึงครึ่งหลังก็ไม่หยุด ทำให้ อเดบายอร์ อัดอั้นตันใจทนไม่ไหวต้องออกมาระบายสิ่งนี้ แม้ว่าจะไม่ได้ลงสนามก็ตาม

“เวลาที่คุณต้องลงเล่นต่อหน้าแฟนบอลของตัวเอง ก็ต้องการให้ทุกคนช่วยเชียร์ แต่ตอนนี้มันไม่ได้เป็นแบบนั้นแล้ว ช่วงเวลานี้น่าเศร้าใจนัก มันเหมือนกับว่าครอบครัวของคุณไม่ต้อนรับอีกต่อไปแล้ว มันสิ่งที่แย่มากที่เกิดขึ้น เพราะคุณไม่มีที่จะอยู่แล้ว แม้ว่าเมื่อวานตนจะนั่งสำรองก็ตาม และคิดว่าเห็นไม่ได้หมดทุกอย่าง แต่ผมเห็นอย่างนึงคือ ไม่มีใครต้องการลูกบอลเลย” อเดบายอร์ เริ่ม

“มันยากสำหรับนักเตะ แม้ว่าไม่ใช่ความผิดของเขาก็ตาม และก็ไม่ใช่ความผิดของแฟนบอลด้วย เนื่องจากพวกเขาต้องการเห็นผลการแข่งขันที่ดี แฟนบอลต้องการเห็นสิ่งที่เราทำ และคิดว่าเป็นไปย่างไม่ถูกต้อง ตอนนี้มันดีกว่าหากเราต้องออกไปเป็นทีมเยือน อย่างน้อยก็การันตีว่าหากเราโดนโห่ก็คือ แฟนฝ่ายตรงข้าม เมื่อคุณต้องลงเล่นในบ้านตัวเองแต่โดนแฟนบอลของตัวเองโห่ตั้งแต่นาทีแรกๆ มันยากเสมอ” อดีตกองหน้าอาร์เซนอล ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น