xs
xsm
sm
md
lg

"คันนาวาโร" ควง "ฟิโก" โชว์ลีลาในไทย 5 ธ.ค. นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


สุดยอดแข้งตำนานระดับโลก ร่วมประชันฝีเท้า ในศึก "โกลเบิล เลเจนส์ ซีรีย์ส" หรือ "จีแอลเอส" นัดปฐมฤกษ์ครั้งแรกในโลกโดยเตรียมเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา นำทีมโดย ฟาบิโอ คันนาวาโร, หลุย ฟิโก, ไมเคิล โอเวน และสตาร์ระดับโลกมากมาย ในวันศุกร์ที่ 5 ธันวาคม 2557 ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน
 
เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 4 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ณ แกลอรี แอเทรียม โรงแรมสวิสโอเต็ล พาร์ค นายเลิศ ถนนวิทยุ ได้จัดงานแถลงข่าวการแข่งขันฟุตบอลสุดยอดตำนานระดับโลก "โกลเบิล เลเจนส์ ซีรีย์ส" หรือ "จีแอลเอส" การแข่งขันฟุตบอลรายการพิเศษที่ระดับสุดยอดตำนานนักเตะระดับแถวหน้าของโลกมาร่วมปะทะแข้งกันแบบซีรีย์ส โดยแข่งกัน 4 ประเทศในเอเชีย ได้แก่ ไทย, จีน, ญี่ปุ่น และมาเลเซีย โดยประเทศไทยได้รับเกียรติให้จัดนัดปฐมฤกษ์ของโลก โดยมี นายบี เตชะอุบล ซีอีโอ บริษัท ไทย ไพร์ม จำกัด และผู้ร่วมก่อตั้ง โกลเบิล เลเจนส์ ซีรีย์ส มร.เจมส์ เดวีส์ ยานเดล ร่วมแถลงข่าว

สองทีมที่จะร่วมดวลแข้ง ทีมฟาบิโอ คันนาวาโร ประกอบด้วย เจอร์ซี่ ดูเค็ค, มิเชล ซัลกาโด, บิเซนเต ลิซาราซู , แพทริค แบร์เกอร์, ยารี ลิตมาเน่น, คริสติยอง การอมเบอ, ฮิโดเตชิ นากาตะ , สตีฟ แม็คมานามาน, แพทริค ไคลเวิร์ต และ ไมเคิล โอเว่น

ส่วนทีของ หลุย ฟิโก้ ประกอบด้วย เยนส์ เลห์มันน์, คาฟู, อเล็กซานโดร เนสตา, ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ, จิอันลูก้า ซามบร็อตต้า, เดโก้, คาร์ลไฮน์ ริดเล่ย์, โรนัล เดอ บัวร์, คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ, ยูริ จอร์เกฟฟ์, ดาวอร์ ซูเคอร์ และอังเดร เชฟเชนโก

นอกจากนี้ ยังมีนักเตะไทยอย่าง เทิดศักดิ์ ใจมั่น และ ดัสกรทองเหลาร่วมลงเตะในครั้งนี้ด้วย ทางดัสกร เปิดใจว่า "รู้สึกเป็นเกียรติและขอบคุณฝ่ายจัดการแข่งขันที่เชิญลงแข่งในรายการนี้ เพราะนี่ถือเป็นโอกาสที่หาได้ยากมากในการลงสนามกับนักเตะระดับโลก" ทั้งนี้ฝ่ายจัดการแข่งขันได้เตรียมสร้างแรงบันดาลใจให้เยาวชน มอบบัตรเข้าชมการแข่งขัน 5,000 ใบแก่เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี รวมทั้งช่วยพัฒนานักฟุตบอลไทย คือการจัดฟุตบอลคลีนิกให้กับนักเตะเยาวชนของสโมสรต่างๆ กว่า 100 คนได้มาฝึกทักษะฟุตบอลกับดาวเตะระดับโลกอีกด้วย

สำหรับบัตรเข้าชมการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษนี้ จะเปิดจำหน่ายบัตรที่ ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ ตั้งแต่วันที่ 7 พ.ย. เป็นต้นไป โดยบัตรมีจำหน่ายในราคา 500, 800, 1,000, 2,000, 2,500 และ 3,000 บาททั้งนี้ผู้ซื้อบัตร 100 คนแรกที่ถ่ายรูปคู่บัตรที่ซื้อแล้วนำไปโพสต์บนเฟสบุ้ค www.facebook.com/glsbangkok จะได้ร่วมกิจกรรม Meet & Greet กับซูเปอร์สตาร์ตำนานนักเตะโลกอย่างใกล้ชิด





กำลังโหลดความคิดเห็น