xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” ชี้หงส์พ่ายเป็นทีม อย่าติแค่ “บาโล”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ ออกมาโอดครวญ ลิเวอร์พูล ขาดประสิทธิภาพแนวรุก หลังบุกพ่ายแก่ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 0-1 ในศึก พรีเมียร์ ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 1 พฤศจิกายนที่่ผานมา แต่ปฏิเสธตำหนิ มาริโอ บาโลเตลลี ดาวยิงจอมป่วน

พลพรรค “หงส์แดง” มีโอกาสสับไกตรงกรอบเพียง 3 ครั้ง ตลอด 90 นาที ณ สนาม เซนต์ เจมส์ ปาร์ก และพบความล้มเหลวกับกานผลิตสกอร์เป็นครั้งที่ 3 จาก 4 เกมล่าสุด

อย่างไรก็ตาม อดีตผู้จัดการทีม สวอนซี ซิตี เผยว่า การขาย หลุยส์ ซัวเรซ กอปรกับ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ บาดเจ็บ เป็นสาเหตุให้ ทีมจากย่านเมอร์ซีย์ไซด์ ขาดความน่าเกรงขามในแนวรุก แต่ยืนยันปัญหาปืนฝืดของ “ซูเปอร์มาริโอ” ไม่ใช่ต้นตอของความปราชัยแก่ “เดอะ แม็กพายส์”

บิ๊กบอสวัย 41 ปี กล่าว “มันไม่ใช่ความผิดของ มาริโอ ที่เราแพ้ครั้งนี้ เราแพ้ด้วยกันเป็นทีม ผมไม่ต้องการพูดถึง มาริโอ เพราะมันไม่ใช่สาเหตุที่มาจากเขา ผมไม่คิดว่าเราสมควรแพ้ แต่เราทำได้ไม่ดีพอจะชนะ เราครองบอลมากพอ แต่ขาดจินตนาการ และความคิดสร้างสรรค์ตรงพื้นที่สุดท้าย”

“ตลอด 18 เดือน เรามีเกมรุกอันตรายมาก แต่เราสูญเสีย 80 เปอร์เซ็นต์ของประตูทั้งหมดของทีม เนื่องจาก หลุยส์ ย้ายไปแแล้ว และ แดน ยังบาดเจ็บ เราไม่สามารถลงลึกมากกว่านี้ แต่มันเป็นปัจจัยหนึ่งที่บ่งชี้ว่า ทำไมเรายิงประตูไม่มากอย่างที่ควรจะเป็น เมื่อคุณอยู่ในทีมที่สามารถยิงประตูเป็นดอบเป็นกำ มันจะทำให้ทีมีความมั่นใจ เราหาโอกาสยิงประตูยากมาก”

โปรแกรมต่อไป “เดอะ เรดส์” จะยกพลเยือน ซานติอาโก เบร์นาบิว รับมือ รีล มาดริด แชมป์ยุโรป 10 สมัย ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก วันอังคารที่ 4 พฤศจิกายนนี้ ด้วยสถิติแพ้ 2 ชนะ 1 ซึ่งดูสุ่มเสี่ยงต่อการกระเด็นตกรอบแบ่งกลุ่ม

ร็อดเจอร์ส กล่าวต่อว่า “มันเป็นเกมที่น่าทึ่งสำหรับเราที่จะดวลกับ สโมสรดีสุดของโลก ณ เวลานี้ เราจะเดินทางไปด้วยความหวังว่าจะต้องมีคะแนนติดมือ มีความกดดันทุกครั้ง ไม่ใช่แค่วันอังคาร ทุกๆ เกมย่อมมีความคาดหวังเกิดขึ้นเสมอ เราเข้าใจและยอมรับ มันเป็นส่วนหนึ่งในฐานะผู้เล่น, โค้ช และผู้จัดการทีม”
ร็อดเจอร์ส หวังมีแต้มนัดเยือนชุดขาว
บาโล ต้องรอประตูแรกเกมลีกต่อไป
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น