xs
xsm
sm
md
lg

“เปเย” หยันผีไม่เปลี่ยน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มานูเอล เปเยกรินี หยันผีไม่เปลี่ยน!
มานูเอล เปเยกรินี ผู้จัดการทีม “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี หยัน “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าไม่ได้มีทีมที่ดีไปกว่าฤดูกาลก่อนที่จบอันดับ 7 ของตารางการแข่งขัน แม้ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือคนใหม่ถลุงคลังไปกว่า 150 ล้านปอนด์ (ประมาณ 7,800 ล้านบาท)

ฤดูกาลที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ซิตี เอาชนะ “ผีแดง” แบบไปกลับ 4-1 ที่ เอติฮัด สเตเดียม รังเหย้าของตนเอง พร้อมบุกไปยำถึงถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด 3-0 โดยทั้งสองทีมนี้จะโคจรมาเจอกันครั้งแรกของฤดูกาล ในศึกพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ ที่ 2 พฤศจิกายน 2557 ที่บ้านของ แมนฯ ซิตี

ผู้สื่อข่าวสอบถาม เปเยกรินี ถึงความแข็งแกร่งของ ยูไนเต็ด ในซีซันนี้ หลัง หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือคนใหม่ของทีมถลุงเงินกว่า 150 ล้านปอนด์ เพื่อดึงตัว อังเคล ดิ มาเรีย, ราดาเมล ฟัลเกา, ดาลีย์ บลินด์, อันเดร เอร์เรรา และ ลุค ชอว์ ว่าเป็นอย่างไรกปาก

อย่างไรก็ตาม คำตอบกลับไม่เป็นอย่างที่ทุกคนคาดคิด เมื่อกุนซือ “เรือใบสีฟ้า” กลับบอกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงเป็นทีมที่มีระดับเดียวกับ ฤดูกาลที่แล้ว แม้ใช้เงินสร้างทีมใหม่ไปอย่างถล่มทลาย อย่างไรก็ตาม เขากล่าวว่าการสร้างทีมใหม่มันไม่ง่ายเลย

“เขายังเหมือนเดิม ผมคิดว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซื้อนักเตะที่สำคัญกับทีมมาก และมีช่วงเวลาที่ต้องเริ่มใหม่ทั้งหมดทั้ง ผู้จัดการทีมใหม่ และ นักเตะใหม่ๆ มันไม่ง่ายเลยที่จะต้องเริ่มทีมแบบนี้ มันเป็นเหมือนผมเมื่อฤดูกาลที่แล้ว อย่างไรก็ตามเขาก็ยังอยู่ระดับเดิม” เปเยกรินี กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น