xs
xsm
sm
md
lg

ทีพีแอล ไร้บทลงโทษ “บุรีรัมย์” ขึ้นป้ายแบนสื่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภาพจาก BURIRAM UNITED
ทีพีแอล ไม่มีบทลงโทษกรณีที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ติดป้าย เขตปลอดสื่อกีฬายักษ์ใหญ่ ห้ามเข้าสนามแข่งขัน เนื่องจากไม่มีอยู่ในระเบียบของการแข่งขัน ชี้เป็นดุลพินิจของสื่อดังกล่าวที่จะฟ้องร้องเอง

จากกรณีที่สโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด รองจ่าฝูงศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก ขึ้นป้าย เขตปลอดสื่อกีฬายักษ์ใหญ่ ห้ามเข้าสนามแข่งขัน หลังพาดหัวไม่ให้เกียรติสโมสร ในเกมที่เปิด ไอ-โมบาย สเตเดียม ชนะ ชัยนาท ฮอร์นบิล 3-1 เมื่อวันที่ 26 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ล่าสุด เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม 2557 คณะอนุกรรมการพิจารณามารยาท วินัย และข้อประท้วง บริษัท ไทย พรีเมียร์ ลีก จำกัด (ทีพีแอล) ได้มีการประชุมรายงานประจำสัปดาห์ที่ ห้องประชุมสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย (สนามศุภชลาศัย)

โดยภายหลังการประชุม พ.ต.อ.ดร.ณรัชต์ เศวตนันทน์ ประธานคณะอนุกรรมการ กล่าวว่า เรื่องดังกล่าวตนได้รับรายงานจากผู้ควบคุมการแข่งขันมาแล้วเช่นกัน ซึ่งทางคณะกรรมการมองว่าเป็นเรื่องไม่สมควรที่มีการห้ามสื่อเข้าสนาม แต่อย่างไรก็ตามกรณีนี้ไม่มีระบุอยู่บทลงโทษของระเบียบการแข่งขัน ดังนั้นจึงเป็นเรื่องดุลพินิจของสื่อที่จะฟ้องร้องเอง

ขณะที่โทษอื่นๆ ที่น่าสนใจ ประกอบด้วย จอง ฮัน จุง กองหลัง ร้อยเอ็ด ยูไนเต็ด ทีมในระดับยามาฮ่า ลีก วัน (ดิวิชัน 1) ชูนิ้วกลางใส่ผู้ตัดสินและเอาหน้าอกกระแทกที่ตัวผู้ตัดสินหลังโดนใบแดงไล่ออกจากสนามในเกมที่บุกแพ้ พัทยา ยูไนเต็ด 0-3 รวมโดนโทษแบนรวม 8 เกม และปรับเงินทั้งสิ้น 110,000 บาท

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น