xs
xsm
sm
md
lg

"ลูอิส" เล็งแชมป์ 5 เรซติดเอฟวันยูเอส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฮมิลตัน ขอแชมป์ 5 เรซติด
ลูอิส แฮมิลตัน นักขับ ฟอร์มูลา วัน ของทีม เมอร์เซเดส จีพี วางเป้าหมายคว้าชัยชนะ 5 เรซติดต่อกัน ในศึก ยูเอส กรังด์ ปรีซ์ ที่สหรัฐอเมริกา วันที่ 2 พฤศจิกายนนี้ เพื่อต่อยอดไปสู่การลุ้นตำแหน่งแชมป์โลก ที่กำลังขับเคี่ยวมาสู่ช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาล

นักขับวัย 29 ปี กำลังนั่งแท่นอยู่บนตำแหน่งผู้นำตารางนักขับ หลังโกยไปแล้ว 291 แต้ม ทิ้ง นิโค รอสเบิร์ก เพื่อนร่วมทีมซึ่งไล่หลังอยู่แบบหายใจรดต้นคอ 17 แต้ม ซึ่งอีกฝ่ายก็กำลังลุ้นปาดหน้าเค้กสอดแทรกขึ้นแย่งแชมป์โลกสมัยแรกของตัวเองเช่นกัน

ล่าสุดก่อนลงซิ่งที่ ออสติน แฮมิลตัน หวังถึงโอกาสเก็บชัยที่สนามแห่งนี้ เพื่อปิดจ็อบคว้าแชมป์โลกให้เร็วที่สุดเพราะเหลืออีกไม่กี่สนามแล้ว "เรายังเหลือการแข่งขันอีก 3 สนามที่จะตัดสินว่าใครจะเป็นแชมป์โลก ซึ่งที่สหรัฐอเมริกา จะเป็นสัปดาห์ที่ยอดเยี่ยมที่สุดของปีนี้"

"ผู้คนที่อเมริกา และครอบครัวของผมก็จะมาที่นี่ ขณะที่ผมเคยเป็นผู้ชนะที่สนามแห่งนี้มาก่อนคนแรกเมื่อปี 2012 ด้วย ยิ่งเป็นอะไรที่พิเศษมาก ซึ่งตอนนี้ผมกำลังมองถึงเรซที่ยอดเยี่ยมและหวังว่าจะได้เริ่มต้นด้วยการยึดตำแหน่ง โพล โพซิชัน ก่อนลุยรอบชิง" อดีตแชมป์โลกปี 2008 กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น