xs
xsm
sm
md
lg

"เบอร์นี" สั่ง "เคเตอร์แฮม" วืดซิ่ง ยูเอส-แซมบ้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคเตอร์แฮม ชวดแข่ง 2 สนาม
เบอร์นี เอ็คเคิลสโตน ผู้ดูแลสิทธิประโยชน์วงการ ฟอร์มูลา วัน ชาวอังกฤษ ตัดสินใจให้ เคเตอร์แฮม ทีมแข่งรถสูตรหนึ่งสัญชาติมาเลเซีย ถอนตัวจากการแข่งขันที่ สหรัฐอเมริกา กับ บราซิล ช่วงท้ายฤดูกาล เพื่อให้ผู้บริหารไปจัดการปัญหาภายในเรื่องผลประโยชน์กันก่อน

เคเตอร์แฮม กำลังเผชิญกับปัญหาทางการเงิน หลังผลงานตกต่ำแข่งไป 16 สนาม รั้งบ๊วยของตารางทีมผู้สร้าง ไม่มีแม้แต่แต้มเดียว ขณะที่ โทนี เฟอร์นานเดส เจ้าของตัดสินใจขายทีมให้บริษัท เอ็นกาเวสต์ เข้ามารับช่วงต่อ ทว่าเคลียร์ไม่ลงตัวเพราะเจ้าของใหม่อ้างว่า เฟอร์นานเดซ ยังไม่ยอมโอนหุ้นที่เหลือให้

เรื่องราวยังอีรุงตุงนังตลอดสัปดาห์ ทำให้ เบอร์นี เอ็คเคิลสโตน เจ้าพ่อเอฟวัน ที่จับตาดูสถานการณ์มาอย่างต่อเนื่อง ประกาศิตสั่งถอด เคเตอร์แฮม ออกจากการประลองความเร็วสองรายการที่ สหรัฐอเมริกา กับ บราซิล เดือนพฤศจิกายน เนื่องจากปัญหาดังกล่าว ก่อนระบุให้ไปจัดการเคลียร์กันให้เรียบร้อย

"มร.เอ็คเคิลสโตน ตกลงที่จะให้ทีมงานจัดการเรื่องสิทธิประโยชน์และเรื่องภายในของทีมให้เรียบร้อย ซึ่งนั่นทำให้ทีมจะไม่สามารถลงแข่งได้ที่ สหรัฐ กับ บราซิล อย่างไรก็ตาม พวกเขาหวังว่าปัญหาทุกอย่างจะคลี่คลายลงก่อนถึงสนามสุดท้ายที่ อาบู ดาบี" แถลงการณ์จากทีมงานเจ้าของใหม่ ระบุ

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น