xs
xsm
sm
md
lg

"แก้ม กวินตรา" ติดงานอดช่วย "ขอนแก่น" ประเดิม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แก้ม ยังไม่สนามลงประเดิมเกมแรกได้
"แก้ม" กวินตรา โพธิจักร ดาราสาวสวยและนักตบลูกยาง สังกัด ไอเดีย ขอนแก่น ทีมดังใน วอลเลย์บอล ไทยแลนด์ลีก ติดคิวงานอดลงประเดิมช่วยทีมนัดเปิดสนาม พบกับ บางกอกกล๊าส วีซี วันที่ 25 ต.ค. นี้

ความเคลื่อนไหวศึกวอลเลย์บอล ไทยแลนด์ลีก 2015 ที่เตรียมจะประเดมสนามกันแมตช์แรกวันที่ 25 ตุลาคม 2557 ที่จะถึงนี้ โดยไฮไลต์คู่ "บิ๊กแมตช์" ไอเดีย ขอนแก่น จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ บางกอกกล๊าส วีซี

ช่วงก่อนเปิดฤดูกาลที่ผ่านมา ไอเดียขอนแก่น ได้เปิดตัว "แก้ม" กวินตรา โพธิจักร ดาราสาวสวยสังกัดช่อง 7 สี เข้ามาเป็น นักตบคนใหม่ของทีมด้วย อีกทั้งเธอยังมีดีกรีเคยเป็นนักวอลเลย์บอลประจำจังหวัด ชัยภูมิ ตั้งแต่ก่อนเข้าวงการบันเทิง

อย่างไรก็ตามล่าสุด "แก้ม" กวินตรา ออกมาเปิดเผยแล้วว่า ยังไม่มีกำหนดลงสนามประเดิมศึก วอลเลย์บอล ไทยแลนด์ลีก เนื่องจากวันที่ 25 ตุลาคม 2557 นั้น ตนเองติดคิวงาน แต่ขอส่งกำลังใจให้เพื่อนร่วมทีมเอาชนะให้ได้

สำหรับการแข่งขันวอลเลย์บอลอาชีพ ไทยแลนด์ ลีก 2015 มีกำหนดการแข่งขันในระหว่างวันที่ 25 ต.ค. 2557 - 22 มี.ค. 2558 แข่งขันในระบบลีก แบบเหย้า-เยือน โดยเลกแรก แข่งขันระหว่างวันที่ 25 ต.ค. - 28 ธ.ค. 2557 เลกที่ 2 แข่งขันระหว่างวันที่ 24 ม.ค. - 22 มี.ค. 2558

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น