xs
xsm
sm
md
lg

“ไนกี้” ชวนคนไทยสร้างประวัติศาสตร์วิ่งระดับโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ไนกี้ ผู้นำนวัตกรรมผลิตภัณฑ์กีฬาระดับโลก เชิญชวนเยาวชนและประชาชนทั่วไป ร่วมพิสูจน์พลังแห่งการวิ่งครั้งยิ่งใหญ่กับกิจกรรมวิ่งระดับโลก “วีรัน บีเคเค” ที่นำกลิ่นอายและจังหวะของดนตรีมาผสานกับระยะทางวิ่ง 10 กิโลเมตร เพื่อเพิ่มประสบการณ์การวิ่งแบบไร้ขีดจำกัดและตอกย้ำว่ากรุงเทพมหานคร คือหนึ่งในมหานครแห่งการวิ่งของโลก

จากความสำเร็จของกิจกรรม “วี รัน” ที่ทางไนกี้ได้จัดขึ้นตามเมืองที่สำคัญทั่วโลกเป็นระยะเวลา 6 ปีที่ผ่านมา ล่าสุด ไนกี้ แบรนด์กีฬาที่ถือกำเนิดจากกีฬาวิ่ง ได้สร้างสรรค์กิจกรรมดังกล่าวขึ้นอย่างยิ่งใหญ่และเป็นประวัติการณ์ครั้งแรกของเมืองไทย ภายใต้ชื่อกิจกรรม “วีรัน บีเคเค” ซึ่งถือเป็นประเทศที่ 6 จากทั้งหมด 18 ประเทศ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างแรงปันดาลใจให้แก่เยาวชน ประชาชน และนักกีฬา ได้เพิ่มศักยภาพการวิ่งของตนเองให้ไกลยิ่งขึ้น เร็วยิ่งขึ้น และดียิ่งขึ้น พร้อมกับฝึกฝนตนเองผ่านช่องทาง “ไนกี้ พลัส” แอปพลิเคชันอีกด้วย

ในคืนวันเสาร์ที่ 29 พฤศจิกายน 2557 ผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรม “วีรัน บีเคเค” จะได้สัมผัสประสบการณ์การวิ่งในยามค่ำคืนบนเส้นทางสายหลักกลางใจเมืองกรุงเทพมหานคร ซึ่งเริ่มต้นจากสนามกีฬาจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ผ่านถนนพระราม 4, ถนนราชดำริ และถนนพระราม 1 เป็นระยะทางรวม 10 กิโลเมตร และเพื่อให้นักวิ่งได้เตรียมความพร้อมก่อนการแข่งขัน ไนกี้ยังได้จัดให้มีกิจกรรมอบรมสุดพิเศษที่เปิดโอกาสให้ประชาชนและผู้ที่สนใจได้เข้าร่วมฝึกซ้อมผ่านกิจกรรม ไนกี้ เทรนนิ่ง คลับ โดยมีผู้เชี่ยวชาญจากไนกี้ที่จะมาให้คำแนะนำและแบ่งปันประสบการณ์การวิ่ง เพื่อให้สามารถทำเวลาได้ดีที่สุดอีกด้วย

ผู้ที่สนใจสามารถสมัครร่วมกิจกรรม “วีรัน บีเคเค” ระยะทาง 10 กิโลเมตร ได้ที่ www.werunbkk10k.com ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ค่าสมัคร 300 บาท สำหรับผู้สมัครที่อายุต่ำกว่า 25 ปี และค่าสมัคร 500 บาท สำหรับผู้สมัครที่อายุตั้งแต่ 25 ปี ขึ้นไป

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น