xs
xsm
sm
md
lg

“บดินทร์ อิสระ” ลั่นคืนเวที คว้าตั๋ว อลป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บดินทร์ อิสระ (ภาพจากแฟ้ม)
“อาร์ท” บดินทร์ อิสระ ที่กลับมาผงาดคว้าแชมป์ “แกรนนูลาร์ โอเพน” หลังพ้นโทษแบนของสหพันธ์แบดมินตันโลก ลั่นเตรียมสะสมคะแนนให้ทันลุยศึกโอลิมปิก 2016 ให้ได้ เพื่อให้สังคมยอมรับในตัวเองอีกครั้ง

หลังจากที่สหพันธ์แบดมินตันโลก หรือ บีดับเบิลยูเอฟ ลงโทษ “อาร์ท” บดินทร์ อิสระ ห้ามลงแข่งขันเป็นเวลา 2 ปี กรณีไปมีเรื่องกับ “เอ” มณีพงษ์ จงจิตร ในแบดมินตันแคนาดา โอเพน 2013 รอบชิงชนะเลิศ ที่แคนาดา แต่ล่าสุด “อาร์ท” สามารถกลับมาแข่งขัน และสามารถควว้าแชมป์แบดมินตันรายการสะสมคะแนนประเทศไทย “แกรนนูลาร์ โอเพน” เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม ที่ผ่านมา ภายใต้การจับคู่กับ ภควัฒน์ วิไลลักษณ์

โดย บดินทร์ เปิดเผยว่า ถึงการกลับมาผงาดคว้าแชมป์แรกให้กับตัวเองในรอบ 1 ปี ว่า “ตามจริงสหพันธ์ ได้มีการลดหย่อนโทษให้เหลือกเพียง 1 ปี เพราะตลอดเวลาที่โดนแบนเราได้ทำหน้าที่เป็นโค้ชให้กับเด็กๆ ในสโมสรแกรนนูลาร์ ซึ่งเป็นการสร้างคุณประโยชน์ให้วงการแบดมินตัน และตั้งใจว่าทันทีที่พ้นโทษก็จะกลับมาลงแข่งขันอย่างแน่นอน”

“สำหรับเป้าหมายของตนเองคือการคว้าโควตาโอลิมปิกเกมส์อีกครั้ง หลังจากที่เคยทำได้เมื่อ 4 ปีที่แล้ว แม้ว่าจะมีระยะเวลาสะสมคะแนนค่อนข้างน้อย แต่จะพยายามทำให้เต็มที่เพื่อต้องการกลับมาเป็นที่ยอมรับของแฟนกีฬาแบดมินตันอีกครั้ง โดยจะจับคู่กับ ภควัฒน์ วิไลลักษณ์ เหมือนเดิม เพราะมีความคุ้นเคย และเข้าใจสไตล์การเล่นของคู่หูดี” ขนไก่วัย 24 ปีกล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น