xs
xsm
sm
md
lg

“ฟาร์มโชคชัย” ชวนคนอึดร่วมวิ่งวิบาก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


บริษัท โชคชัยอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด และ บริษัท โพสต์ พับลิชชิ่ง จำกัด (มหาชน) ได้ร่วมจัดกิจกรรม “ฟาร์มโชคชัย - บางกอกโพสต์ ทัวร์ เดอ ฟาร์ม 4s” ภายใต้คอนเซปต์ “เปลี่ยนความกลัวให้เป็นจุดมุ่งหมาย” กิจกรรมจะมีขึ้นในวันที่ 13 - 14 ธันวาคม 2557 ที่ฟาร์มโชคชัย 3 ณ ฟาร์มโชคชัย อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา เพื่อส่งเสริมการกีฬาและการอนุรักษ์การท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติ เขาใหญ่ ปากช่องโคราช ให้เป็นที่นิยมและรู้จักมากขึ้น

ซึ่งการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ ทางผู้จัดได้เพิ่มความแตกต่างจากรูปแบบการแข่งขันในปีที่ผ่านมา โดยกิจกรรม “ฟาร์มโชคชัย - บางกอกโพสต์ ทัวร์ เดอ ฟาร์ม 4s” ได้เพิ่มรูปแบบการแข่งขันให้สนุกและเร้าใจมากขึ้น โดยกีฬาวิ่งวิบากเป็นกีฬาใหม่ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในยุโรปและอเมริกา โดยการแข่งขันวิ่งวิบากนี้เป็นครั้งแรกของประเทศไทย และในกลุ่มประเทศเอเชีย ที่ทุกคนสามารถร่วมผจญภัย พิชิต ด่านอุปสรรคสุดโหดสุดท้าทายความสามารถของผู้เข้าร่วมการแข่งขัน โดยผู้แข่งขันทุกคนต้องพิชิตด่านสุดโหดถึง 14 ด่าน อาทิ ด่าน ทรี ทู วัน กระโดดผา จากความสูงเท่ากับตึก 2 ชั้น, ด่าน ไอซ์ ไอซ์ บาร์บี บ่อน้ำแข็ง ที่อุณหภูมิต่ากว่า 8 องศา โดยผู้ร่วมแข่งขันสามารถสมัครได้ทั้งแบบเดี่ยว และแบบทีม ในนามขององค์กร และทีมประชาชนทั่วไป แบ่งเป็นรุ่นระยะทาง 5.5 และ 10.4 กิโลเมตร

ผู้สนใจสามารถสมัครด้วยตนเอง ในวันที่ 24 ตุลาคม 2557 ซึ่งเป็นการเปิดตัวงาน “ฟาร์มโชคชัย - บางกอกโพสต์ ทัวร์ เดอ ฟาร์ม 4s” อย่างเป็นทางการ ที่ เซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่วันที่24-26 ตุลาคม และทางเว็บไซต์ www.tourdefarmcycling.com ตั้งแต่วันที่ 27 ตุลาคม- 30 พฤศจิกายน 2557

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *





กำลังโหลดความคิดเห็น