xs
xsm
sm
md
lg

เจ็บระนาว! "ท่าเรือ" รุดแจ้งความหาตัวคนผิด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แจ้งความหาตัวผู้กระทำผิด
แฟนบอล "สิงห์เจ้าท่า" บาดเจ็บนับ 10 คน รุดหน้าแจ้งความดำเนินคดีเอาผิดคนที่ทำร้ายร่างกาย สภ.ปากเกร็ด ในเหตุการณ์วิวาทกัน ระหว่างแฟนบอลของ เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด และ สิงห์ท่าเรือ เมื่อค่ำวันเสาร์ที่ผ่านมา

หลังเกิดเหตุทะเลาะวิวาท ในศึกฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก ระหว่างแฟนบอล เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด และ สิงห์ท่าเรือ เมื่อคืนวันเสาร์ ที่ 18 ตุลาคมที่ผ่านมา ด้านแอดมินเพจเกรียนสิงห์ท่าเรือ ได้เปิดเผยกับทีมข่าว MGR Sport ถึงเหตุการณ์ดังกล่าว ที่ส่งผลให้มีแฟนบอลได้รับบาดเจ็บนับ 10 คน

"ระหว่างการแข่งขันได้มีการตะโกนยั่วยุกันระหว่างแฟนบอลทั้ง 2 ฝ่าย แต่ไม่มีความรุนแรงเกิดขึ้น จนกระทั่งจบการแข่งขันผมและเพื่อนๆได้มานั่งอยู่บริเวณหน้าสนาม และเห็นแฟนเมืองทองเข้าไปทำร้ายแฟนท่าเรือที่ขี่มอเตอร์ไซค์ผ่านมา ทำให้ต้องเข้าไปช่วยและเหตุการณ์ก็บานปลายจนมีผู้บาดเจ็บหลายราย เพราะเจ้าหน้าที่ตำรวจที่อยู่ในบริเวณนั้นไม่เข้ามาช่วยคลี่คลายสถานการณ์ ก่อนที่ทั้งสองฝ่ายจะแยกย้ายกันเนื่องจากแฟนบอลต่างทะยอยออกจากพื้นที่เพื่อเอาตัวรอดและรักษาทรัพย์สินของตนเอง"

นอกจากนี้ แอดมินเพจเกรียนสิงห์ท่าเรือ ยังได้ประเมิณความเสียหายในเบื้องต้นให้ฟังว่า "ทางฝั่งของท่าเรือมีผู้บาดกว่า 10 คน เป็นผู้หญิง 2 คน และในบรรดาผู้บาดเจ็บอาการหนักที่สุดคือกระโหลกเปิด ยังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลฯ นอกจากนี้ยังมีรถยนต์ได้รับความเสียหายอีก 4 คันจากการทุบตี เบื้องต้นผู้บาดเจ็บได้เดินทางไปแจ้งความกับ สภ.ปากเกร็ด เพื่อเร่งหาตัวคนผิดมาดำเนินตามกฎหมาย ส่วนเรื่องการเยียวยาจากสโมสรนั้นยังไม่ได้รับการติดต่อมา"
ใบบันทึกประจำวัน

อาการหนักสุด
แอดมินเพจฯ ถูกสะเก็ดระเบิด






รถยนต์ได้รับความเสียหาย
กำลังโหลดความคิดเห็น