xs
xsm
sm
md
lg

“ชนาธิป” แย้มนำเงินอัดฉีดสร้างบ้านให้ พ่อ-แม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


“น้องเล็ก” ชนาธิป ซ้อนขำ เจ้าของเหรียญทองเอเชี่ยนเกมส์ 2014 ที่ประเทศเกาหลีใต้ เผยเรื่องเงินอัดฉีดจะนำเงินจำนวนนี้ไปสร้างบ้านเพื่อทดแทนบุญคุณพ่อและแม่ที่ให้การสนับสนุนมาโดยตลอดจนประสบความสำเร็จในกีฬาเทควันโดที่ตนรัก

ความเคลื่อนไหวของทัพจอมเตะทีมชาติไทยหลังกลับจากอินชอนเกมส์ได้เดินสายขอบคุณผู้ให้การสนับสนุนสมาคมเทควันโดรวมถึงการออกรายการต่างๆ ในขณะนี้ จากผลงานที่ยอดเยี่ยมคว้ามาได้ 1 เหรียญทอง 1 เหรียญเงิน และ 4 เหรียญทองแดง ในการแข่งขันอินชอนเกมส์ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ “น้องเล็ก” ชนาธิป ซ้อนขำ ได้เปิดเผยถึงเงินอัดฉีดว่า “ยังไม่มีแผนจะทำธุรกิจ แต่จะเก็บเงินจำนวนนี้ไว้ก่อนและขอเก็บเงินเพิ่มอีก 2-3 ปี เพื่อสร้างบ้านใหม่ให้พ่อและแม่ได้อยู่กันอย่างสบาย” ส่วนเรื่องอาการบาดเจ็บบริเวณเข่า จอมเตะทีมชาติไทย เผยว่า ยังคงมีอาการเจ็บอยู่อาการยังไม่ทุเลาลงแม้แต่น้อย ตอนนี้ได้แต่ทำกายภาพทุกวันในช่วงเย็น และมีเล่นเวตเทรนนิงบ้างเล็กน้อยเพื่อให้อาการบาดเจ็บดีขึ้น

นอกจากนี้ “น้องเล็ก” ยังพูดถึงอนาคตของตัวเอง โดยตั้งเป้าคว้าเหรียญ ในโอลิมปิกเกมส์ ณ ริโอ เดอจาเนโร ประเทศบราซิลให้ได้ ก่อนทิ้งทวนในนามทีมชาติ ทั้งนี้ ยังบ่นถึงสรีระของนักกีฬาว่าค่อนข้างเสียเปรียบคู่แข่งและเป็นปัญหาอย่างมากในการแข่งขัน “น้องเล็ก” แย้มว่า ทางสมาคมจะทำการคัดเลือกตัวนักกีฬาในช่วงปลายเดือนตุลาคมเป็นการเร่งด่วน โดยวัดจากผลงานและความสูงเป็นหลัก” จอมเตะสาวกล่าวทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น