xs
xsm
sm
md
lg

"ตี๋" พร้อมยิงจีนหากทีมวิกฤต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคยเล่นกองหน้ามาก่อน
"เจ้าตี๋" สินทวีชัย หทัยรัตนกุล นายด่านตัวเก๋าทีมชาติไทย พร้อมโยกไปเล่นเป็นศูนย์หน้า หาก "ช้างศึก" เจอวิกฤตหลังหนีบแข้งไปเพียง 15 รายเท่านั้นในการบุกเยือน จีน เกมอุ่นเครื่อง

ความเคลื่อนไหวของ ทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ที่มีคิวอุ่นเครื่องกับ ทีมชาติจีน ในวันที่ 10 ตุลาคม เวลา 19.00 น. นี้ ล่าสุดด้าน "โค้ชโชค" โชคทวี พรหมรัตน์ กุนซือขัดตาทัพ เผยว่า "ทีมนี้เป็นชุดเฉพาะกิจ แม้ว่าเราจะไม่ได้ซ้อมทีมกันเลย เชื่อมั่นว่าทุกคนเต็มที่ มีความเป็นมืออาชีพพอที่เป็นห่วง คือเรื่องบาดเจ็บ เพราะนักเตะมีค่อนข้างจำกัด ทำให้เราต้องระวังเป็นพิเศษ ส่วนเรื่องผลการแข่งขัน เราก็ขอทำเต็มที่ เนื่องจากอย่างที่ทราบกัน ตนเองก็เพิ่งเสร็จจากภารกิจเอเชี่ยนเกมส์ ตนเองก็ต้องทำตามที่ผู้ใหญ่สั่งมา "

ขณะที่ เรื่อง “มุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าของอัลเมเรีย ที่ไม่มีชื่อติดทีมชุดนี้ แม้ว่า ลาลีกา สเปน จะไม่มีโปรแกรม เพื่อหลีกทางให้ทีมชาติ โดย "โค้ชโชค" ชี้แจงว่า “ไม่อยากให้น้องเหนื่อย เพราะจากสเปน เดินทางกลับมามันค่อนข้างไกล แม้ว่าเกมอุ่นเครื่องมันจะมีผลต่ออันดับโลกของทีมชาติไทย ซึ่งผมคิดว่าอยากให้น้องเขา ทำหน้าที่ของเขากับอัลเมเรีย ให้เต็มที่น่าจะดีกว่า ”

ขณะที่ทาง "เจ้าตี๋" สินทวีชัย นายทวารประสบการณ์สูง กล่าวว่า "เอาจริงๆ ก็ไม่พร้อม นะครับ แต่ทำเพื่อชาติ ทุกคน ต้องทำเต็มที่อยู่แล้ว ผมมั่นใจว่า น้องๆ ทุกคน มืออาชีพ ส่วน เรื่องนักเตะเหลือ 15 คน ซึ่งรวมผู้รักษาประตู 3 คน ถ้าหากสถานการณ์ คับขันจริงๆ มีผู้เล่นบาดเจ็บ อาจจะเห็นผม ลงไปเล่นเป็นผู้เล่นก็ได้เพราะ ผมเองพร้อมช่วยทีมชาติ ไม่ว่าจะตำแหน่งไหนก็ตาม จะกองหน้า หรือ ตำแหน่งใดๆ ไม่แน่ว่าอาจจะได้เห็นผมลงไปยิงประตูก็ได้ ครับ "

ทั้งนี้ก่อนจะปักหลักตำแหน่งผู้รักษาประตูในอดีต "เจ้าตี๋" เคยพาการเล่นเป็นกองหน้ามาก่อนเช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น