xs
xsm
sm
md
lg

"เมอร์เรย์" กำชัยเวียนนา ยื้อตั๋วหวดเอทีพี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมอร์เรย์ ยังได้ยื้อตั๋วแข่ง เอทีพี
แอนดี เมอร์เรย์ นักเทนนิสหนุ่มมือ 10 ของโลกชาวสกอต โชว์ฟอร์มเก็บชัยชนะแมตช์แรกในศึก เวียนนา โอเพน ที่ ออสเตรีย ตามคาด ค่ำคืนวันที่ 16 ตุลาคม ที่ผ่านมา พร้อมกับรักษาโอกาสลุ้นคว้าสิทธิ์เข้าร่วม เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟนอลส์ ที่อังกฤษ ปลายปีนี้ได้

ศึกเทนนิส เอทีพี ทัวร์ รายการ "เอร์สเต แบงค์ โอเพน" ชิงเงินรางวัลรวม 521,405 ยูโร (ประมาณ 21 ล้านบาท) ที่เมืองเวียนนา ประเทศ ออสเตรีย วันที่ 16 ตุลาคม ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันประเภทชายเดี่ยว รอบสอง โดยมีนักหวดแม่เหล็กสองรายลงเล่นคือ เมอร์เรย์ กับ ดาบิด เฟร์เรร์ จากสเปน

โดย เมอร์เรย์ ที่กำลังไล่เก็บแต้มเพื่อลุ้นควอลิฟายลุยรายการใหญ่ที่บ้านเกิด ลงสนามพบกับ วาเซ็ค พอสพิซิล จาก แคนาดา ซึ่งก็ไม่ใช่งานยากของเจ้าตัวเมื่อสามารถเอาชนะไปแบบง่ายดาย 2-0 เซต 6-4, 6-4 ผ่านเข้ารอบไปเจอกับ แยน-เลนนาร์ด สตรัฟฟ์ คู่ต่อสู้จาก เยอรมนี

"วันนี้ผมเริ่มต้นเกมได้ไม่ดีเลย เกมเสิร์ฟของเขาดีกว่าแบบชัดเจน นั่นทำให้ผมต้องทำงานหนักมากกว่าเดิมสำหรับแมตช์นี้ และแน่นอนว่าต้องยกระดับผลงานให้ดีกว่านี้ เพราะคู่ต่อสู้ที่รออยู่ไม่เคยเจอกันมาก่อน และมันก็น่ากลัวเสมอเมื่อต้องแข่งกับคนที่เราไม่คุ้นเคย" เมอร์เรย์ กล่าวหลังเกม

ส่วน ดาบิด เฟร์เรร์ ที่กำลังลุ้นตั๋วไป ลอนดอน เช่นกัน คว้าชัยไปแบบหืดๆเล็กน้อย ด้วยการเอาชนะ โทเบียส คามเค คู่แข่งจากเมืองเบียร์ 2-0 เซต 7-5, 6-1 ด่านต่อไปรอเจอกับ อิโว คาร์โลวิช จอมเสิร์ฟหนักจาก โครเอเชีย คืนวันศุกร์ที่ 17 ตุลาคมนี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


เฟร์เรร์ เช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น