xs
xsm
sm
md
lg

“เมอร์เรย์” หวด “เฟร์เรร์” เข้าชิงบาเลนเซีย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมอร์เรย์ ฟอร์มแรงฉุดไม่อยู่
แอนดี เมอร์เรย์ นักเทนนิสหนุ่มมือ 10 ของโลกชาวสกอต ตบเท้าเข้าไปลุ้นหยิบแชมป์ บาเลเซีย โอเพน ที่สเปนจนได้ หลังโชว์ฟอร์มปราบ ดาบิด เฟร์เรร์ นักหวดจอมเก๋าของเจ้าถิ่นไปแบบพลิกล็อคเล็กน้อย 2-0 เซต พร้อมกับได้ต่ออายุลุ้นตั๋วเข้ารอบ เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟนอลส์ ที่อังกฤษ

ศึกเทนนิส เอทีพี ทัวร์ ช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาล 2014 รายการ “บาเลนเซีย โอเพน” ชิงเงินรางวัลรวม 1.4 ล้านยูโร (ประมาณ 42 ล้านบาท) ที่เมืองบาเลนเซีย ประเทศสเปน ค่ำคืนวันที่ 25 ตุลาคม ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันประเภทชายเดี่ยว รอบรองชนะเลิศ

แมตช์ไฮไลต์ แอนดี เมอร์เรย์ หวดหนุ่มชาวสกอต เจอกับ ดาบิด เฟร์เรร์ มือ 5 ของโลกขวัญใจเจ้าถิ่น ที่ได้เปรียบแบบมหาศาลเพราะเล่นในบ้าน ปรากฏว่าเล่นกันได้อย่างสูสี โดยเฉพาะเซตสองที่ยื้อกันสนุก ก่อนจัดการทำ 3 เบรกพอยต์ และชนะไปแบบหืดๆ 2-0 เซต 6-4, 7-5

“การลงเล่นแมตช์นี้ทำให้ผมรู้สึกเลือดลมสูบฉีดมาก ท่ามกลางคนดูกลุ่มใหญ่ที่นั่งชมอยู่ด้านหลัง เพราะแมตช์นี้มันสำคัญมาก ถือเป็นบรรยากาศที่ยอดเยี่ยม ทว่าผมก็ต้องมีสมาธิกับสิ่งที่อยู่เบื้องหน้าด้วย เรียกว่าไม่ง่ายเลยที่ต้องเล่นในบรรยากาศเช่นนี้” เมอร์เรย์ กล่าวก่อนไปเจอ ทอมมี โรเบรโด นักหวดเจ้าถิ่นอีกคนที่ชนะ เฌเรมี ชาร์ดี จาก ฝรั่งเศส 2-0 เซต 7-6 (9/7), 7-6 (7/2)

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น