xs
xsm
sm
md
lg

"ปู่รอย" โอดสิงโตน่าถล่มกระจุย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปู่รอย รับลูกทีมยิงน้อยเกิน
รอย ฮ็อดจ์สัน เทรนเนอร์ประสบการณ์สูง ออกมายอมรับ อังกฤษ น่าจะยิงประตูเป็นกอบเป็นกำ หลังเปิดบ้านถล่ม ซาน มาริโน ยับเยิน 5-0 ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2016 รอบคัดเลือก เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 9 ตุลาคมที่ผ่านมา

พลพรรค "สิงโตคำราม" คุมเกมอยู่หมัดตลอดการฟาดแข้งที่สนามเวมบลีย์ ทว่ากุมความได้เปรียบเพียง 2-0 หลังจบครึ่งแรก ด้วยประตูของ ฟิล จากิลกา เซ็นเตอร์แบ็ก เอฟเวอร์ตัน และ เวย์น รูนีย์ กัปตันทีม สังหารจุดโทษ

เข้าสู่ครึ่งหลัง แชมป์โลก 1 สมัย เร่งจังหวะมากกว่าเดิม เป็นเหตุให้ แดนนี เวลเบ็ค กองหน้าของ อาร์เซนอล บวกสกอร์เพิ่มนาที 49 ตามด้วย แอนดรอส ทาวน์เซนด์ ลุกจากม้านั่งสำรอง ทะลวงตาข่ายอีก 1 ตุง ก่อน อเลสซานโดร เดลลา วาลเล ทำเข้าประตูตัวเอง

อดัม ลัลลานา มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ก็ส่งบอลสู่ก้นตาข่ายเช่นกัน หลังถูก อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน ปีกความเร็วจัด อาร์เซนอล ส่องไกลแฉลบ แต่ไลน์แมนยกธงล้ำหน้าเสียก่อน ในเกมซึ่ง "เดอะ ทรี ไลออนส์" เงื้อเท้ายิงถึง 34 ครั้ง

บิ๊กบอสวัย 67 ปี กล่าว "ผมคิดว่าเราน่าจะยิงประตูมากกว่านี้ ผมผิดหวังที่เราถูกผู้ตัดสินปฏิเสธอีก 1 ประตู ผมคิดว่ามันรุนแรงไปหน่อย ตามความเห็นผมคิดว่า มีโอกาส 2-3 ครั้งที่เราโชคร้ายนิดหน่อยที่เราไม่ได้ประตูเพิ่ม โดยเฉพาะครึ่งหลัง เพราะเราเข้าถึงเขตโทษบ่อยครั้ง"

"แต่สิ่งที่ผมพอใจมากสุด คือ เราพยายามทำสิ่งที่ถูกต้องตั้งแต่ต้นจนจบ ถึงแม้ช่วงท้ายเรานำห่าง 5-0 และเสียการครองบอล ผมคิดว่า การไล่บีบพื้นที่ของเราน่าทึ่งมาก" อดีตกุนซือ ฟูแลม และ ลิเวอร์พูล ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น