xs
xsm
sm
md
lg

“บูชาร์ด” ไม่ฝืนเจ็บ เรียกฟิตลุยหวดไฟนอลส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บูชาร์ด ขอเวลาพักฟื้น
ยูจีนี บูชาร์ด นักเทนนิสหญิงมือ 6 ของโลกชาวแคนาดา เจอการบาดเจ็บเล่นงาน ทำเอาต้องถอนตัวจากการแข่งขันรายการ “เจเนราลี เลดีส์ ลินซ์” ที่ประเทศออสเตรีย เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 9 ตุลาคมที่ผ่านมา พักฟื้นลุยทัวร์นาเมนต์ส่งท้ายฤดูกาล “ดับเบิลยูทีเอ ไฟนอลส์” ซึ่งจะเปิดฉากขึ้นอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า

บูชาร์ด พันเทปต้นขาซ้าย แมตช์ประเดิมสนาม พิชิต แพทริเซีย มาเยอร์ อาคไลท์เนอร์ มือ 100 ของโลก 2-0 เซต 6-4 และ 6-1 เมื่อวันพุธที่ 8 ตุลาคมที่ผ่านมา ก่อนออกมาเผยว่า ปัญหาบาดเจ็บเลวร้ายยิ่งกว่าเดิมเพียงชั่วข้ามคืน

หวดสาววัย 20 ปี ซึ่งมีโปรแกรมลงสนาม พบ สเวตลานา ปิรอนโควา จาก บัลแกเรีย กล่าว “ฉันตื่นขึ้นมาตอนเช้า และอาการของฉันแย่ลงเรื่อยๆ มันเป็นเรื่องลำบากสำหรับฉันที่จะฝืนเล่นต่อ และทำให้อาการหนักขึ้นอีก”

บูชาร์ด แจ้งเกิดอย่างเต็มตัวจากผลงานอันร้อนแรง ฤดูกาล 2014 คว้าแชมป์ทัวร์ ที่เมืองเนิร์นแบร์ก เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา เข้ารอบรองชนะเลิศ แกรนด์สแลม ออสเตรเลียน โอเพน และ เฟรนช์ โอเพน, รอบชิงชนะเลิศ วิมเบิลดัน และติด 1 ใน 8 นักหวด ลัดฟ้าสู่สิงคโปร์ วันที่ 20 ตุลาคมนี้

“แผนของฉันตอนนี้ คือ หยุดพักผ่อนอย่างจริงจัง เป้าหมาย ก็เพื่อเข้าร่วมทัวร์นาเมนต์ที่ สิงคโปร์ อีก 1 สัปดาห์ครึ่ง บางทีฉันอาจไม่สามารถซ้อมหนักอย่างที่ต้องการ แต่ฉันจะพยายามสุดความสามารถ”

รองแชมป์สแลมคอร์ตหญ้า กลายเป็นสตาร์รายที่ 2 ซึ่งถอนตัวจากการดวลลูกสักหลาด ที่เมืองลินซ์ ต่อจาก อนา อิวาโนวิช แชมป์ 2 สมัย ที่มีอาการบาดเจ็บสะโพกด้านซ้าย ทำให้ ปิรอนโควา เข้ารอบ 3 พบ คาริน แนปป์ จาก อิตาลี

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น