xs
xsm
sm
md
lg

"บัวขาว" พ้อถูกกลุ่มหวังผลประโยชน์รุกราน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภาพต้นเหตุจากเพจ Banchamek Gym
เพจ "Banchamek Gym" ของ บัวขาว บัญชาเมฆ กำปั้นมวยไทยชื่อดัง ลงภาพพร้อมข้อความตัดพ้อพร้อมระบุว่า "ดำ ตอท คอม" กำลังถูกกลุ่มที่หวังผลประโยชน์จากเจ้าตัวรุกราน

หลังจากที่ บัวขาว บัญชาเมฆ ยอดกำปั้นมวยไทยชื่อดัง ตกเป็นข่าวคึกโครมว่ากำลังคบหาดูใจกับ "น้ำเพชร" สุณัณณิภาร์ กฤษณสุวรรณ อดีตนางงาม ก่อนจะออกมาปฏิเสธว่าไม่มีอะไรในกอไผ่

ล่าสุดเมื่อวันที่ 7 ตุลาคม ที่ผ่านมา เฟซบุ๊กแฟนเพจ "Banchamek Gym" เพจอย่างเป็นทางการของ "เจ้าดำ" ได้โพสต์รูปภาพเจ้าตัวที่มีข้อความแนวตัดพ้ออยู่ด้านล่างประมาณว่ากำลังถูกกลุ่มที่หวังผลประโยนชน์มารุกรานโดยมีข้อความดังนี้

"กว่าจะได้ทุกบาททุกสตางค์ต้องผ่านความเจ็บปวดอะไรมาบ้างในชีวิตนี้ และด้วยหบาดเหงื่อน้ำตา และเลือด เนื้อ สมบัติ บัญชาเมฆ ไม่ได้เป็นสมบัติของคนใดคนหนึ่งแต่เป็นสมบัติของคนทั้งประเทศและมรดกโลกทางวัฒนธรรมที่ยังคงมีชีวิตอยู่และจะสืบสานเป็นตำนานอีกต่อไปชั่วลูกหลาน แต่วันนี้เขากำลังถูกกลุ่มที่หวังผลประโยชน์จากเขาเพื่อประโยชน์ส่วนตนแทนเราทนกันได้หรือครับ"

ทั้งนี้ "บัวขาว" มีโปรแกรมขึ้นชกศึก “เค-วัน เวิล์ด แม็กซ์ ไฟนอล” (ประเทศไทย) พบ เอนริโก เคห์ล ชาวเยอรมัน วันที่ 11 ตุลาคม นี้ ที่ อาคารกรีฑาในร่มศูนย์กีฬาแห่งชาติภาคตะวันออก พัทยา เวลา 22.30-24.30 น. โดยก่อนหน้านี้มีข่าวว่าเจ้าตัวได้ออกมาตั้งข้อสังเกตในการจัดครั้งนี้ ว่ามาตรฐานการจัดต่างจากการแข่งขันในอดีต ซึ่งไม่มั่นใจว่าฝ่ายจัดการแข่งขันและผู้ที่อ้างว่าเป็นผู้ถือลิขสิทธิ์มวยเควันในประเทศไทยจะมีเงินรางวัลให้กับนักชกหรือไม่

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น