xs
xsm
sm
md
lg

“ฟาน กัล” รับ “ผี” เก่งแค่ครึ่งแรก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม ปีศาจแดง
หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาปรามลูกทีมไม่ให้หลงไปกับผลงานของทีมที่ตอนนี้ขึ้นมารั้ง 1 ใน 4 ของตารางการแข่งขัน พร้อมชี้ว่าจุดอ่อนของลูกทีมอยู่ที่ช่วงท้ายเกมที่จะเล่นไม่ดีเท่าที่ควร

แมนฯ ยูไนเต็ด ขึ้นมารั้งอันดับ 4 ของการแข่งขัน ได้เป็นที่เรียบร้อย หลังเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เปิดบ้านเอาชนะ “ทอฟฟีสีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน ไป 2-1 แข่ง 7 นัด มี 11 คะแนน และมีประตูได้เสียบวกอยู่ 3 ลูกด้วยกัน

อย่างไรก็ตาม ฟาน กัล ก็ออกมาปรามไม่ให้ลูกทีมตนเองหลงระเริงไปกับผลงานที่ดีวันดีคืน พร้อมกล่าวว่าตอนนี้ “ผีแดง” มีฟอร์มที่ดีแค่ครึ่งแรก หรือ 60 นาที ของการแข่งขันเท่านั้น ส่วนที่เหลือต้องปรับปรุง

“ผมบอกกับผู้เล่นไปเรียบร้อยแล้วว่า พวกเขายังไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุด แม้ว่าจะสามารถขึ้นไปอยู่ในท็อปโฟร์ได้ก็ตาม แล้วถ้าต่อจากนี้เราเล่นได้ดีขึ้นละ? ตนหมายถึงเล่นดีตลอด 90 นาที ไม่ใช่แค่ครึ่งเดียวหรือแค่หนึ่งชั่วโมงการแข่งขัน ซึ่งมันต้องใช้เวลา ผมเบื่อแล้วล่ะที่จะพูดแบบนี้แต่คุณทุกคนก็น่าจะเห็นกันว่าฟอร์มของเราดีขึ้นมากแค่ไหน แต่ตอนนี้เราเก่งแค่ครึ่งแรก เท่านั้น การเล่นครึ่งหลังยังต้องปรับปรุง” ฟาน กัล กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น