xs
xsm
sm
md
lg

"กอสตา" ไม่เกรงใจ "มู" ลั่นฟิตพอรับใช้กระทิง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กอสตา พร้อมลงเล่นทีมชาติ
ดีเอโก กอสตา กองหน้าฟอร์มแรง แสดงท่าทีไม่เกรงใจ โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ฝีปากกล้าของ เชลซี ประกาศสภาพร่างกายฟิตเปรี๊ยะเพียงพอรับใช้ ทีมชาติสเปน ลุยศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2016 รอบคัดเลือก สัปดาห์หน้า

"เดอะ สเปเชียล วัน" ออกมาเผยว่า อดีตผู้เล่น แอตเลติโก มาดริด ไม่สามารถลงสนามอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากกังวลเรื่องปัญหาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อแฮมสตริง (ต้นขาด้านหลัง) และต้องถอนตัวจาก "ทัพกระทิงดุ" แมตช์ประเดิมสนาม กลุ่ม C กับ มาเซโดเนีย ที่สนาม เมสตายา สเตเดียม วันที่ 8 กันยายนที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม บิ๊กบอสวัย 51 ปี ซึ่งยังคงมอบหมายภาระปิดสกอร์แก่ แข้งค่าตัว 32 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.6 พันล้านบาท) อย่างต่อเนื่อง เพิ่งจะแนะนำให้อาศัยช่วงเบรกทีมชาติ เยียวยาการบาดเจ็บ ทว่า หัวหอกเชื้อสายบราซิเลียน ยืนกรานขอติดธง "ลา โรฆา" ยกพลเยือน สโลวาเกีย (9 ต.ค.) และ ลักเซมเบิร์ก (12 ต.ค.)

จอมถล่มประตูวัย 26 ปี กล่าว "ผมหวังว่าจะไม่มีปัญหาที่จะร่วมทีมชาติ สเปน หากผมลงสนามครบ 90 นาที มันก็เห็นได้ชัดว่าผมไม่เป็นอะไร และผมก็รู้สึกดีขึ้นเรื่อยๆ มันขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของ บิเซนเต เดล บอสเก"

กอสตา ตอบข้อสงสัยเรื่องรอยร้าวระหว่าง มูรินโญ กับ เดล บอสเก ที่อาจจะเกิดขึ้นในอนาคต "ผมไม่เชื่อว่าจะเป็นจริง ผมเจอปัญหากับ บราซิลล มามากพอแล้ว ตอนนี้ผมต้องพักผ่อน เพื่อสามารถลงซ้อมและรักษาผลงานต่อไปเช่นเดียวกับการเล่นระดับชาติ"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น