xs
xsm
sm
md
lg

แฟนไทยถล่มเพจ “อินชอนเกมส์” จวกเจ้าภาพขี้โกง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


แฟนกีฬาชาวไทยจำนวนมากพร้อมใจกันไปโพสต์ภาพ และข้อความตำหนิการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน เอเชียนเกมส์ ของเกาหลีใต้ หลังเสียความรู้สึกที่ทีมลูกหนังไทย พ่ายเจ้าถิ่น 0-2 รอบรองชนะเลิศ ที่เต็มไปด้วยจังหวะน่ากังขามากมาย

ภายหลังจากที่ทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทย ลงสนามแพ้ให้กับ เกาหลีใต้ 0-2 ในการแข่งขันฟุตบอลเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 17 รอบรองชนะเลิศ ที่อินชอน ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อวันอังคารที่ 30 กันยายน ที่ผ่านมา แม้ทีมลูกหนังไทยจะได้ผ่านเข้าไปชิงเหรียญทองแดง กับทีมชาติอิรัก ในเวลา 17.00 น. ของวันพฤหัสบดีที่ 2 ตุลาคมนี้ ตามเวลาท้องถิ่น

ทว่าตลอดเกม 90 นาที ในรอบรองชนะเลิศนั้น มีหลายจังหวะที่คาใจแฟนลูกหนังชาวไทย ไม่ว่าจะเป็นประตูที่เสียจุดโทษในครึ่งแรก ซึ่งเมื่อชมจากภาพช้าจะเห็นว่าเป็นการทำฟาล์วนอกกรอบเขตโทษ รวมถึงการทำฟาล์วจากผู้เล่นเจ้าถิ่นรุนแรงหลายครั้ง แต่กลับไม่ได้รับบทลงโทษที่สมควรจากผู้ตัดสิน อีกทั้งยังมีจังหวะที่ดูเหมือนผู้เล่นเกาหลีใต้จะล้มตัวให้มือปัดบอลทว่าทีมไทยกลับไม่ได้รับจุดโทษ

ซึ่งจากความไม่พอใจดังกล่าว ส่งผลให้แฟนกีฬาชาวไทยต่างพร้อมใจไปโพสต์ข้อความโจมตีประเทศเจ้าภาพเอเชียนเกมส์ ครั้งนี้ ในแฟนเพจ “อินชอนเกมส์ 2014” ว่า ไม่มีความสง่างามในการจัดการแข่งขัน เนื่องจากไม่ยุติธรรมในการตัดสิน โดย MGR Sport ได้นำข้อความ และภาพตัดต่อล้อเลียนบางส่วนมาให้ชมกัน











* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *