xs
xsm
sm
md
lg

“เอวรา” แจงป๋าพยายามกล่อม “ป็อกบา” แล้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พอล ป็อกบา
ปาทริค เอวรา ฟูลแบ็กทีมชาติฝรั่งเศส เผย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตกุนซือ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พยายามที่จะรั้ง พอล ป็อกบา กองกลางดาวโรจน์ ไว้กับถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แล้ว แต่ไม่สำเร็จ ก่อนที่จะย้ายออกไปดังเปรี้ยงปร้างกับ “ม้าลาย” ยูเวนตุส ณ ขณะนี้

ป็อกบา โบกมือลา แมนฯยู ที่หมดสัญญาไปอยู่กับ ยูเวนตุส เมื่อซัมเมอร์ปี 2012 ก่อนที่จะพาคว้าแชมป์ สคูเด็ตโต อิตาเลีย 2 สมัยซ้อน ล่าสุด ยังได้ไปลุยฟุตบอลโลก 2014 กับทีมชาติฝรั่งเศส ที่เข้าถึงรอบ 8 ทีมสุดท้าย ทำให้มีข่าวว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อยากได้ตัว รวมถึง “ผีแดง” ก็สนดึงคืนถิ่น

มีกระแสวิจารณ์ว่าการปล่อยให้ ป็อกบา หมดสัญญา คือหนึ่งในความผิดพลาดของ เฟอร์กี ที่เลิกคุม แมนฯยู เมื่อกลางปี 2013 ถึงกระนั้นก็ตาม เอวรา แบ็กของ ยูเวนตุส ที่เคยสร้างชื่อกับ “ผีแดง” ต้องออกมาช่วยอธิบาย หลังได้ไปร่วมงานกับนักเตะวัย 21 ปียังถิ่น ตูริน เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา

“ป็อกบา (La Pioche) เหมือนลูกชายของผมก็ว่าได้ เฟอร์กี ส่งผมไปที่บ้านเพื่อโน้มน้าวให้เขาอยู่ต่อ ซึ่งเจ้าตัวก็ร้องไห้ นอนไม่หลับ สุดท้ายก็ตัดสินใจ เพราะเชื่อว่าจะเป็นนักเตะที่ดีกว่า ปาทริค วิเอรา อดีตกองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ใครๆ ก็ทราบดี สุดท้ายไม่มีใครสามารถบังคับได้” แข้งวัย 33 ปีทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น