xs
xsm
sm
md
lg

“เกตาเฟ” เฉือน “มาลากา” หนีรองบ๊วยรั้งที่ 12

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เกตาเฟ ชนะนัดแรกในรอบ 4 แมตช์ (แฟ้มภาพ)
มิเชล เอร์เรโร มิดฟิลด์ตัวเก่งของ เกตาเฟ เป็นฮีโร่ ของทีม ซัดประตูโทนดับ มาลากา พาต้นสังกัดชนะไป 1-0 หนีอันดับรองบ๊วยขึ้นไปเป็นที่ 12 ของตารางการแข่งขัน ใน ศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน วันที่ 18 กันยายน 2557

ลา ลีกา สเปน

เกตาเฟ 1 - 0 มาลากา

ศึกฟุตบอล ลาลีกา สเปน นัดที่ 6 ของฤดูกาล เกตาเฟ ทีมรองบ๊วย เปิดบ้าน รับการมาเยือนของ มาลากา ทีมอันดับ 11 ของตารางคะแนน เกมนี้ เกตาเฟ วาง บาร์บาร์ ดิอาวารา เป็นกองหน้า โดยมี คาริม โยดา สนับสนุนเกมรุก ด้านผู้มาเยือนมีกองหน้าตัวเก่งอย่าง โรเก ซานตา ครูซ ทะลวงประตูเจ้าบ้าน

เริ่มครึ่งแรกเพียง 25 นาที กองหลังมาลากา พลาดทำให้ ซาราเบีย แทงทะลุช่องให้ โยดา ก่อนปาดให้ มิเชล เอร์เรโร วิ่งเข้ามาซัดเน้นๆ กาเมนี พยายามล้มตัวปัด แต่ก็ไม่อาจหยุดความแรกของลูกบอลได้ ทำให้ มาลา บุกมานำก่อน 1-0

เข้าสู่ช่วงท้ายครึ่งแรกนาทีที่ 42 มาลากา เกือบได้ประตูตีเสมอ หลุยส์ อัลเบอร์โต หลอกฟรีคิกให้ ดาแดร์ วิ่งมาปั่นระยะเกือบ 45 หลา บอลพุ่งอย่างแรก ติดกองหลังของ เจ้าบ้าน ก่อนที่ผู้ตัดสินจะเป่าหมดครึ่งแรก เกตาเฟ นำ 1-0

สู้กันต่อครึ่งหลัง นาทีที่ 53 เกตาเฟ เกือบได้ประตูอีกครั้ง แซมเมียร์ ตัวสำรองที่เพิ่งลงมา ติดเครื่องวิ่งยาวฝั่งขวา เปิดย้อนหลังให้ ซาราเบีย ที่ไม่พร้อมยิง แต่ยังแตะต่อให้ เอร์เรโร ที่วิ่งทะลุมาทางแถวสอง วิ่งเข้ามาซัดบอลพุ่งหายข้ามคานไป

ช่วงทดเจ็บ นาทีที 92 เวลิกตัน มาโดนใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงไล่ออกจากสนามไป ท้ายเกม ทั้งสองฝ่ายยังทำอะไรกันไม่ได้ กรรมการเป่านกหวีด หมดเวลาการแข่งขัน เกตาเฟ เปิดบ้านเอาชนะ มาลากา ไป 1-0 หนีรองบ๊วยขึ้นไปอยู่อันดับที่ 12 ของตาราง ด้าน ผู้มาเยือนยังอยู่ที่ 11 ตามเดิม

รายชื่อ 11 ตัวจริงของทั้งสองฝ่าย

เกตาเฟ : บิเซนเต กวาอิตา , อเล็กซิส , เวลาซเกวซ , เซร์คิโอ เอสคูเดโร , บาเลรา , ลาเซน , มิเชล เอร์เรโร , ดีเอโก คาสโตร , คาริม โยดา , ซาราเบีย , บาร์บาร์ ดิอาวารา

มาลากา : คาร์ลอส กาเมนี , เวลิกตัน , โรแบร์โต โรซาเลส , เซร์คิโอ ซานเชซ , โบกา , อิกนาซิโอ คามาโช , ดาร์แด , ฮอร์ตา , นอร์ดิน อัมราบัต , หลุยส์ อัลแบร์โต , โรเก ซานตา ครูซ

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น