xs
xsm
sm
md
lg

ตำนานชุดขาว เชื่อ “โด้” ทำลายสถิติทีมกระจุย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คริสเตียโน โรนัลโด แข้ง รีล มาดริด
ซานติญานา ตำนานกองหน้าวัยดึกของ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด เชื่อ คริสเตียโน โรนัลโด แข้งมหากาฬของทีม จะสามารถทำลายสถติทุกอย่างของ มาดริด ได้ โดยนิยามชื่อเขาว่าเป็น สัตว์ประหลาด

โรนัลโด ถล่ม 4 ประตูใส่ เอลเช เมื่อวันอังคารที่ 23 กันยายน ที่ผ่านมา รวมไปถึง ทำแฮตทริกใส่ เดปอร์ติโว ลา คอรุนญา เมื่อวันที่ 20 กันยายน ที่ผ่านมา อีกด้วย ทำให้ตอนนี้เขาขึ้นไปทาบสถิติของ ซานติญานา ที่ยิงถล่มประตูในถิ่น ซานติอาโก เบอร์นาบิว ไปแล้ว 186 ประตู โดยตอนนี้สถิติอันดับ 1 ยังเป็นของ ราอูล กอนซาเลซ 228 ประตูและ อันดับสอง อัลเฟรโด ดิ สเตฟานโน 216 ประตู

อย่างไรก็ตาม ซานติญานา ก็ไม่ได้ไม่พอใจที่ถูกขึ้นมาทาบสถิติและอาจจะถูกแซงอีกด้วย โดยเขามองว่า อดีตปีกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะสามารถทำลายสถิติทุกอย่างของ รีล มาดริด ได้

“โรนัลโด จะทำลายสถิติทุกอย่าง เขาเป็นนักเตะที่ไม่มีใครในโลกเทียบได้ เรียกได้ว่าเป็นสัตว์ประหลาดในการถล่มประตู ตนหวังว่าเขาจะพา รีล มาดริด คว้าแชมป์ให้ได้มากกว่านี้ ตั้งแต่ที่ย้ายมาเราทุกคนรู้ดีว่า เขาเล่นลูกกลางอากาศได้เก่ง แต่ต่อมาผิดคาดเขากลับพัฒนาได้ทุกอย่าง เรียกว่าครบเครื่องมากทีเดียว”

อนึ่ง “ราชันชุดขาว” จะออกไปเยือน บียาร์รีล ในวันเสาร์ที่ 27 กันยายน ที่จะถึงนี้ ซึ่งหากชนะได้จะมีแต้มตามจ่าฝูง อย่าง บาร์เซโลนา เพียง 1 คะแนนเท่านั้น เนื่องจากเมื่อช่วงกลางสัปดาหืที่ผ่านมา “บาร์ซา” เพิ่งไปเสมอกับ มาลากา มา 0-0 เมื่อวันพุธที่ 24 กันยายน ที่ผ่านมา

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น