xs
xsm
sm
md
lg

รู้จัก “น้องเฟย์” นางฟ้าเชียร์ช้างศึก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

น้องเฟย์ กองเชียร์สาวสวย
ทัพฟุตบอลชายทีมชาติไทย กำลังสร้างความสุขให้คอลูกหนังทั้งประเทศจากผลงานชนะรวด 4 นัด ตีตั๋วเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกเอเชียน เกมส์ ครั้งที่ 17 ณ เมืองอินชอน เกาหลีใต้ พร้อมมีลุ้นคว้าเหรียญรางวัลติดมือ แต่นอกจากผลงานในสนามแล้ว ยังมีอีกหนึ่งไฮไลต์ที่หลายคนให้ความสนใจ นั่นก็คือ ภาพสาวน้อยน่าตาจิ้มลิ้มที่มาให้กำลังใจเชียร์แข้งช้างศึกชนิดติดขอบสนามเป็นประจำทุกนัด หรือที่รู้จักกันในชื่อ “น้องเฟย์” ทีมข่าว MGR SPORT ที่เกาะติดสถานการณ์อยู่แดนโสมขาว จึงไม่พลาดที่จะอาสาล้วงลึกตัวตนของเธอว่าเป็นใครมาจากไหนให้ได้รู้จักกัน

โดย “น้องเฟย์” หรือชื่อจริงว่า น.ส.กฤษติญา จินดาวงศ์ เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ตนเดินทางมา เกาหลีใต้ เป็นประจำอยู่แล้ว “หนูเป็นคนจังหวัดลพบุรี เพิ่งเรียนจบปริญญาตรี จากมหาวิทยาลัยราชภัฏเทพสตรี คณะวิทยาการจัดการ สาขาการบัญชี เมื่อปลายปีที่แล้ว จึงมาที่นี่เพื่อดูลู่ทางว่าจะสามารถทำอะไรได้บ้าง เพราะมีเพื่อนและพี่ๆ ทั้งคนไทยและเกาหลีใต้ทำงานอยู่เลยมาเที่ยวเป็นประจำแบบไปๆ กลับๆ มาครั้งหนึ่งก็อยู่ประมาณ 1-2 สัปดาห์ หรือถ้ายาวหน่อยก็ 1-2 เดือน โดยตอนนี้หนูหุ้นกับเพื่อนทำธุรกิจขายครีมบำรุงผิวและเครื่องสำอางอยู่ การมาที่นี่นอกจากได้เที่ยวแล้วก็เพื่อมาดูการทำงานต่างๆ เกี่ยวกับพวกครีมหรืออะไรที่น่าสนใจ เช่น ช่องทางการทำครีม ตัวอย่างครีม รูปแบบผลิตภัณฑ์ รวมถึงมองหาที่เรียนภาษาเกาหลีเพิ่มเติมด้วยเช่นกัน”

ขณะที่เรื่องทุนทรัพย์ที่ใช้ในการเดินทางแต่ละครั้งนั้น สาววัย 23 ปี เผยว่าใช้เงินจำนวนมากพอสมควร “มาเกาหลีใต้แต่ละครั้งใช้เงินมากอยู่ แค่ค่าตั๋วเครื่องบินก็ราว 2-3 หมื่นบาทแล้ว ซึ่งเป็นเงินที่ได้มาจากคุณแม่รวมกับเงินที่ได้จากการทำธุรกิจขายครีมของตนเอง ส่วนค่าใช้จ่ายต่างๆ ตอนอยู่ที่นี่ก็ไม่เยอะมาก เพราะนอนห้องเพื่อนที่เป็นคนไทยที่ทำงานอยู่ที่นี่ ส่วนการเดินทางก็อาศัยรถไฟใต้ดิน รถประจำทาง หรือไม่ก็เดินเป็นหลัก”

พร้อมกันนี้ “น้องเฟย์” ได้เผยถึงการจับพลัดจับผลูมาเชียร์แข้งช้างศึกจนถูกขนานนามว่าเป็นนางฟ้าประจำสนามในครั้งนี้ว่า “ครั้งนี้หนูมาตั้งแต่เมื่อวันที่ 15 กันยายน ที่ผ่านมา ซึ่งตรงกับช่วงที่เกาหลีใต้เป็นเจ้าภาพการแข่งขันพอดี พี่ๆ ที่นี่ที่ชอบดูฟุตบอลเลยชวนมาร่วมเป็นกำลังใจให้ทีมชาติไทยด้วย นัดแรกก็มาแค่ 2 คน แต่นัดที่ผ่านมาก็ชวนเพื่อนมาเพิ่มอีก โดยนักบอลที่ชอบแน่นอนว่าต้อง ชาริล ชัปปุยส์ ที่หล่อมาก รวมถึงตอง (กวิน ธรรมสัจจานันท์) ที่เวลาเซฟแต่ละครั้งสุดยอดมากๆ ซึ่งตอนแรกก็แค่มาเชียร์ธรรมดาไม่คิดว่าจะกลายเป็นจุดสนใจขนาดนี้ รู้สึกตกใจเหมือนกันเพราะเราเองก็ไม่ถึงขนาดนั้น แต่ยังไงก็ต้องขอบคุณทุกๆ คนที่มาชมมาเป็นกำลังใจให้ และหากทีมชาติไทยสามารถเข้ารอบได้เรื่อยๆ ตนก็จะอยู่ตามเชียร์ต่อไปจนถึงคว้าเหรียญทอง”

และแน่นอนว่าด้วยความน่ารักสดใสของเธอคงปฏิเสธไม่ได้ว่าในอนาคตอาจมีสิทธิ์ที่จะถูกทาบทามให้เข้าร่วมงานสายบันเทิง ซึ่ง “น้องเฟย์” กล่าวว่าเคยผ่านงานลักษณะนี้มาบ้างแล้ว “ก่อนหน้านี้ตอนเรียนมหาวิทยาลัยช่วงเวลาว่าวันเสาร์-อาทิตย์ หนูก็เคยรับงานเป็นพริตตี และ MC สินค้าต่างๆ มาแล้ว เช่น จักรยานยนต์ หรือเครื่องใช้ต่างๆ แต่ส่วนใหญ่จะรับงานในจังหวัดลพบุรี หรือจังหวัดใกล้เคียงอย่าง สิงห์บุรี สระบุรี และ อยุธยา เท่านั้น ไม่เคยมาทำงานที่กรุงเทพฯมาก่อน ซึ่งในอนาคตถ้ามีคนสนใจทาบทามให้เป็นพรีเซ็นเตอร์สินค้าก็อยากที่จะลองทำดูบ้าง แต่จะให้ถึงขนาดเป็นดารานักแสดงนั้นยังไม่อยากและคงยากด้วย”

อย่างไรก็ตาม แม้ความน่ารักของเธอจะตกเป็นเป้าสนใจของหนุ่มๆ ทั้งในสนามและหน้าจอโทรทัศน์ แต่ “น้องเฟย์” ได้เปิดใจว่าตนมีคนรู้ใจอยู่ข้างกายแล้วนั่นก็คือ “ต้น” ถนอมศักดิ์ เดิมสลุง แฟนหนุ่มที่คบหากันมานานกว่า 5 ปี ตั้งแต่เรียนมหาวิทยาลัยร่วมกัน รวมถึงยังรับหน้าที่เป็นองครักษ์ติดตามคอยดูแลความปลอดภัยยามตนเดินทางมาเกาหลีใต้ทุกครั้งอีกด้วย

ซึ่ง “หนุ่มต้น” ได้ทิ้งท้ายด้วยความเป็นห่วงแฟนสาวกลัวจะมีเสียงวิจารณ์ในแง่ลบตามมา “ตอนแรกก็มาเชียร์บอลธรรมดาไม่มีอะไร แต่พอกลายเป็นที่สนใจก็เป็นห่วงกลัวจะมีเสียงวิจารณ์ในแง่ลบตามมา เพราะตอนนี้ก็เริ่มมีบ้างแล้ว โดยเฉพาะในสื่อออนไลน์ที่เข้ามาพูดจาไม่ดี หรือหาว่าทำศัลยกรรมบ้าง เสริมซิลิโคนบ้าง ทั้งที่เขาไม่เคยทำอะไรพวกนี้เลย”


ชมคลิปความน่ารักของ "น้องเฟย์"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ตามเชียร์ ช้างศึก ติดขอบสนาม
มาครบทุกนัด

น่ารักสดใส


แชะภาพคู่ ซิโก้
ต้น คนรู้ใจที่คอยเป็นห่วง
กำลังโหลดความคิดเห็น