xs
xsm
sm
md
lg

“เมย์” ชี้ไฟแยงตาเล่นลำบาก “แน็ต” ฝืนเล่นทั้งป่วย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมย์ เจอไฟแยงตา
รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันหญิงมือ 1 ของไทย เผยศึกรอบแรกประเภทเดี่ยว เอเชียน เกมส์ ที่เกาหลีใต้ ผ่านไปแบบยากลำบากนิดหน่อยหลังเจอแสงไฟที่สนาม เกยัง สเตเดียม แยงตาจนมองไม่เห็นลูก ด้าน ณิชาอร จินดาพล เผยยังต้องฝืนลงเล่นทั้งที่มีอาการไข้

สองนักตบขนไก่สาวไทย กำชัยชนะนัดแรกเปิดหัวศึก “อินชอน เกมส์” แบบสบายๆ โดย รัชนก เอาชนะ ธี ทรัง วู จากเวียดนาม 2-0 เกม 21-12, 21-17 ด้าน ณิชาอร ก็เก็บชัยเหนือ มาฮูร์ ซาชาด จากปากีสถาน แบบเหงื่อแทบไม่ออก 2 เกมติด 21-2, 21-9

หลังจบการแข่งขัน “น้องเมย์” เผยว่า “วันนี้ก็เล่นแบบสบายๆ ไม่กดดัน ถือว่าเป็นข้อดี เพราะทำให้เราใช้ร่างกายไม่หนักมาก แต่ก็ยังมีข้อผิดพลาด เพราะด้วยแสงไฟจากสนามที่สว่างเกินไป ทำให้เวลาเล่นรู้สึกมองลูกไม่ถนัด แถมแอร์ค่อนข้างแรง ควบคุมทิศทางลูกลำบากพอสมควร”

“สำหรับนัดต่อไป เมย์ คิดว่าน่าจะผ่านได้ไม่ว่าจะเจอกับคู่แข่งจาก มัลดีฟส์ หรือ ปากีสถาน แต่เมื่อถึงรอบ 8 คนสุดท้ายเพื่อชิงเหรียญทองแดง อาจเป็นงานยากขึ้นเพราะน่าจะเจอระหว่าง เกาหลีใต้ หรือ ญี่ปุ่น อย่างไรก็ตาม จะมุ่งมั่นทำเต็มที่เหมือนเดิม” อดีตแชมป์โลก 2013 กล่าว

ส่วน “น้องแน็ต” เผยสภาพร่างกายยังไม่ดีขึ้นเพราะยังมีไข้หวัดติดตัว จนต้องฝืนลงเล่น “โชคดีที่วันนี้เจอคู่แข่งไม่หนักมาก เพราะเราเองก็ไม่พร้อม เป็นหวัดแถมมีน้ำมูกไหล เล่นไปก็มีอาการหอบ หายใจไม่ออก ทว่าก็ยังชนะได้ ส่วนรอบต่อไปถือว่าหนัก เพราะเราก็เคยแพ้พวกเขามาทั้งคู่ แต่จะพยายามเก็บแต้มให้ได้ และมองทีละรอบ”

สำหรับ รัชนก ความหวังอันดับ 1 ของทัพไทย เข้ารอบ 16 คนสุดท้าย ไปรอเจอกับ อัฟนาน ราชีด จากมัลดีฟส์ หรือ พัลวาชา บาเชียร์ จากปากีสถาน ส่วน ณิชาอร มีคิวรอดวล ซู ยิง ไต จาก ไต้หวัน หรือ ซายากะ ทาคาฮาชิ จากญี่ปุ่น เช่นกัน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


แน็ท ยังป่วยอยู่
กำลังโหลดความคิดเห็น