xs
xsm
sm
md
lg

เอเยนต์เผย "นาดาล" ลงหวดที่ปักกิ่ง-เซี่ยงไฮ้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟาเอล นาดาล
ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสมือดังชาวสเปน เตรียมกลับมาคืนสนามแข่งขันอีกครั้ง ในรายการ "ไชนา โอเพน" ที่แผ่นดินมังกร เปิดฉากวันที่ 29 กันยายนนี้ และต่อด้วยศึกใหญ่ในรายการระดับ มาสเตอร์ส "เซียงไฮ้ โรเล็กซ์ มาสเตอร์ส" ในต้นเดือนตุลาคมทันที ตามการยืนยันจากเอเยนต์

อดีตหวดหมายเลข 1 ของโลกชาวเมืองกระทิงดุ ไม่ได้ลงสนามเลยนับตั้งแต่ถูก นิค คีรย์กอส ดาวรุ่งจากออสเตรเลีย เขี่ยตกรอบในศึกแกรนด์สแลม คอร์ตหญ้า "วิมเบิลดัน แชมเปียนชิป" ที่ประเทศอังกฤษ ช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ทำให้ต้องพลาดป้องกันแชมป์ 2 รายการมาสเตอร์ที่ แคนาดา และ ซินซิเนติ รวมถึงแกรนด์สแลม ยูเอส โอเพน ด้วย

โดยหลังจากพักรักษาอาการบาดเจ็บข้อมือขวามานานตั้งแต่เดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา นาดาล เริ่มกลับมาลงฝึกซ้อมเบาๆ โดยตามรายงานจาก "เทนนิส เอ็กซ์ ดอท คอม" หวดเจ้าของ ฉายา "เอล มาทาดอร์" เตรียมกลับมาลงแข่งขันอีกครั้งในสัปดาห์หน้า รายการ "ไชนา โอเพน" ที่นครปักกิ่ง จากนั้นลงแข่งต่อที่แมตช์ "เซี่ยงไฮ้ มาสเตอร์ส" ในสัปดาห์ถัดไป

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ นาดาล เพิ่งประกาศขอถอนตัวจากการแข่งขันศึก "อินเตอร์เนชันแนล พรีเมียร์ เทนนิส ลีก" ซึ่งจะเปิดฉากขึ้นหลังจบ เอทีพี ทัวร์ และ ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ ฤดูกาล 2014 โดยให้เหตุผลเรื่องสภาพร่างกายไม่พร้อม และเป็น โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ จอมเก๋าชาวสวิตเซอร์แลนด์ ที่ได้สิทธิ์ลงแข่งแทน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น