xs
xsm
sm
md
lg

“จุฑาธิป” ร่วงคัดเลือกปั่นคีรินหญิง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จุฑาธิป มณีพันธุ์ จาพจากอินเทอร์เน็ต
จุฑาธิป มณีพันธุ์ น่องเหล็กสาวไทย ทำเวลาในรอบคัดเลือกประเภทคีรินหญิงได้ไม่ดีพอ เข้าเส้นชัยมาเป็นอันดับ 4 ชวดเข้ารอบไปลุ้นเหรียญ ด้าน สุภัทร ศรีไสว กุนซือจอมปั่นไทย เชื่อเจ้าตัวยังมีลุ้นในประเภทถนน ศึกเอเชียนเกมส์

การแข่งขันจักรยานในศึกอินชอนเกมส์ เมื่อวันที่ 21 กันยายน ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันวันที่ 2 ในประเภทคีรินหญิง รอบคัดเลือก คัดเอา 3 อันดับแรกจาก 2 ฮีต เข้าสู่รอบชิงเหรียญทอง ผลปรากฏว่า “เจ้าบีช” จุฑาธิป มณีพันธุ์ นักปั่นทีมชาติไทย ที่ลงแข่งในรอบคัดเลือก ฮีตที่ 2 ทำผลงานได้ไม่ดีพอเข้าเส้นชัยมาเป็นอันดับ 4 พลาดโอกาสเข้าสู่รอบชิงเหรียญทองอย่างน่าเสียดาย

โดยอันดับ 1 ในฮีตที่ 2 เป็น อิชิอิ ทาคาโอะ จากญ๊่ปุ่น, อันดับ 2 มาเอดะ คายาโนะ จากญี่ปุ่น และอันดับ 3 ดีโบราห์ จากอินเดีย

หลังการแข่งขัน นายสุภัทร ศรีไสว โค้ชทีมจักรยานทีมชาติไทย เผยว่า ในประเภทนี้ไม่ได้เป็นประเภทที่ จุฑาธิป ถนัดเพราะตั้งความหวังไว้ที่ประเภทถนนมากกว่า ซึ่งหลังจากได้มีโอกาสลองซ้อมกับสภาพถนนที่แข่งขันจริงมาแล้ว 2-3 วัน ถือว่าค่อนข้างเข้าทางนักปั่นไทย เพราะส่วนใหญ่เป็นทางราบ มีเนินไม่มากนัก ทำให้ จุฑาธิป น่าจะมีลุ้นเหรียญรางวัล

“ส่วนประเภทอื่นที่มีลุ้นเหรียญก็เป็นประเภทไทม์ไทรอัล จาก จันทร์เพ็ง นนทะสิน ประเภทเสือภูเขา จาก พีระพล ชาวเชียงขวาง และประเภทจักรยานบีเอ็มเอ็กซ์ จาก อะแมนด้า คาร์” โค้ชจักรยานกล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น