xs
xsm
sm
md
lg

"อนา" เฆี่ยน "วอซซี่" คว้าแชมป์ที่ญี่ปุ่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อนา อิวาโนวิช กับโทรฟีแชมป์
อนา อิวาโนวิช นักเทนนิสสาวหน้าหวานชาวเซิร์บ คว้าแชมป์ ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ "แพน แปซิฟิก โอเพน" ที่ โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น หลังจากเมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 กันยายน 2557 ชนะ คาโรไลน์ วอซเนียคกี จากเดนมาร์ก 2-0 เซต 6-2,7-6(7/2)

นัดชิงที่แดนปลาดิบ วอซเนียคกี เป็นต่อ ในฐานะมือวางอันดับ 2 ของรายการและผลงานกำลังยอดเยี่ยมเพิ่งเข้าชิง แกรนด์ สแลม ยูเอส โอเพน อย่างไรก็ตามลงเอยที่ชัยชนะของ อิวาโนวิช ที่ออกสตาร์ทได้ดีเบรกเสิร์ฟเกมแรก, 5 และ 7 ได้ตั้งแต่เซตแรก ก่อนคว้าแชมป์ ดับเบิลยูทีเอ ลำดับที่ 15 และแชมป์ที่ 4 ของปี 2014

หลังเกม อิวาโนวิช เผยว่า "เป็นแมตช์ที่ใช้ร่างกายหนักมาก เพราะแรลลีบอลกันยาว แต่สุดท้ายฉันก็ได้แชมป์แบบเหลือเชื่อมาก ซึ่งก็มีความสุขมาก เพราะ วอซเนียคกี คือนักเทนนิสที่เหนียวแน่นที่สุดคนหนึ่ง" ด้านผู้พ่ายแพ้กล่าวว่า "ฉันพยายามที่จะเสิร์ฟและโต้ให้ดี แต่ว่าเกมนี้เธอเล่นได้ดุดันกว่าจริงๆ"

ทำให้ อิวาโนวิช คว้าเงินรางวัล 196,700 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 6.2 ล้านบาท) ขณะที่ วอซเนียคกี รับ 104,900 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 3.3 ล้านบาท) โดยทั้งคู่ยังมีลุ้นติด 1 ใน 8 คนสุดท้ายไปลุยศึก ดับเบิลยูทีเอ ไฟนอลส์ ที่ สิงคโปร์ เดือนตุลาคมนี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


วอซเนียคกี ผิดหวัง
กำลังโหลดความคิดเห็น