xs
xsm
sm
md
lg

"วอซซี" เล็งแชมป์ที่เอเชีย ปีหน้าขอลุ้นสแลมอีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วอซเนียคกี เตรียมลุยเอเชีย
คาโรไลน์ วอซเนียคกี นักเทนนิสสาวจากเดนมาร์ค วางเป้าขอลุ้นแชมป์ในปฏิทินทัวร์แถบทวีปเอเชีย ก่อนจบฤดูกาล หลังเพิ่งความรองแชมป์แกรนด์ สแลม "ยูเอส โอเพน" เมื่อต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา พร้อมกันนี้ยังตั้งเป้าขอกลับมาเข้าชิงแชมป์แกรนด์ สแลม อีกครั้งในฤดูกาลหน้า

นักเทนนิสสาวสวยชาวเดนส์ กลับมาเข้าติดท็อป 10 ของโลกอีกครั้ง หลังจากทำผลงานยอดเยี่ยมในรอบ 2 เดือนหลัง ล่าสุดสามารถเข้าชิงชนะเลิศ แกรนด์ สแลม "ยูเอส โอเพน" ที่มหานครนิวยอร์ค สหรัฐอเมริกา แม้จะแพ้ เซเรนา วิลเลียมส์ มือ 1 โลก 0-2 เซต 3-6 และ 3-6 เมื่อต้นเดือนกันยายน

อย่างไรก็ตาม "วอซซี" ยืนยันว่า การเข้าชิงแกรนด์สแลมในรอบ 5 ปี ทำให้กลับมามีความมุ่งมั่นและพร้อมลุ้นแชมป์อีกครั้ง โดยวางเป้าขอเป็นแชมป์ในรายการทัวร์แถบเอเชีย ให้ได้ และจะเริ่มลงแข่งแมตช์แรกที่ โตเกียว ในรายการ "แพน แปซิฟิค โอเพน" ที่จะเปิดฉากในสัปดาห์นี้ พร้อมกับหวังว่าจะสามารถกลับมาเข้าชิงแกรนด์ สแลม ให้ได้อีกให้ฤดูกาลหน้า

"ฉันรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากกับการแข่งในปีหน้า ฉันกลับมาติดท็อป 10 ของโลกอีกครั้ง นี่คือเรื่องที่ดีและจะช่วยให้ฉันพัฒนาฟอร์มขึ้นได้อีกในอนาคต" วอซเนียคกี ที่เคยเข้าชิงชนะเลิศ ยูเอส โอเพน ได้เป็นครั้งที่ 2 กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น