xs
xsm
sm
md
lg

"วอซซี" จิก "รอรีย์" เตี้ยเกินทำใส่ส้นสูงไม่ได้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วอซซี หมดทุกข์หมดโศก
คาโรไลน์ วอซเนียคกี นักเทนนิสหญิงมือ 9 ของโลกจากเดนมาร์ก เผยยังคงรู้สึกช็อคที่โดน รอรีย์ แม็คอิลรอย อดีตคู่หมั้นดีกรีโปรกอล์ฟมือ 1 โลกจากไอร์แลนด์เหนือ ต่อสายตรงขอแยกทางผ่านโทรศัพท์ พร้อมแอบแซวอีกฝ่ายตัวเล็กทำให้ใส่รองเท้าส้นสูงออกเดทด้วยไม่ได้

นักหวดสาววัย 24 ปี ชอกช้ำไม่น้อยหลังถูกแชมป์เมเจอร์ 4 สมัย ถอนหมั้นแบบสายฟ้าแลบทั้งที่ประกาศเตรียมเข้าพิธีวิวาห์ตั้งแต่ต้นปี แต่ยังไม่ส่งผลกระทบกับหน้าที่การงานเพราะฝ่ายชายยังคว้าแชมป์ต่อเนื่อง ส่วนฝ่ายหญิงเพิ่งได้รองแชมป์ แกรนด์ สแลม ยูเอส โอเพน หมาดๆ

หลังจบทัวร์นาเมนต์ "วอซซี" ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อแบบละเอียดยิบถึงเรื่องนี้ โดยบอกว่าทีแรกตอนได้ยินอีกฝ่ายโทรมาขอบอกเลิก ยังคิดว่าเป็นเรื่องตลกอยู่เลย ทว่าหลังคุยกัน 10 นาทีก็รู้ว่าไม่ใช่เรื่องล้อเล่น และหลังจากนั้นต่างฝ่ายก็ไม่ได้ติดต่อหากันอีกต่อไป

วอซเนียคกี กล่าวว่า "ฉันรู้สึกช็อค เพราะอย่างน้อยก็น่าจะมีโอกาสเผชิญหน้าพูดคุยกันแบบตัวต่อตัว แต่นั่นคงไม่มีอะไรดีขึ้น ฉันได้รับโทรศัพท์จากเขาเพียงครั้งเดียว และก็ไม่ได้ยินอะไรอีกเลย ทุกอย่างมันจบแล้ว แต่ไม่คิดว่าตัวเองจะต้องเจอกับสถานการณ์เช่นนี้โดยที่ไม่มีเวลาเตรียมตัว"

อย่างไรก็ตาม เธอยังคงยืนยันที่จะเดินหน้าต่อไปแม้ไม่มีคนรักอยู่เคียงข้างเหมือนก่อน และพูดถึงสเปคอยากควงหนุ่มตัวสูงเพื่อจะได้ใส่รองเท้าส้นสูงที่ชอบได้ "ฉันกำลังมองหาผู้ชายสักคนที่มีความซื่อสัตย์ นั่นคือสิ่งสำคัญมาก เป็นคนตลก ไม่ซีเรียส และต้องตัวสูงเพราะจะได้ใส่ส้นสูงได้"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


เทียบกับ รอรีย์ คนละไซส์เลย
กำลังโหลดความคิดเห็น