xs
xsm
sm
md
lg

"พี่เสือ" ฝืดเจาะสิงห์เหนือไม่เข้าแค่แบ่งแต้ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปิซาโร ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง
"เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ของ โจเซฟ กวาร์ดิโอลา โรเตชันนักเตะหลายตำแหน่งหลังจากเกมยุโรป ทำได้แค่บุกไปเสมอกับ "สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก 0-0 ในเกมบุนเดสลีกา เยอรมนี คืนวันเสาร์ที่ 20 กันยายนที่ผ่านมา เก็บเพิ่มเพียงแต้มเดียว พลาดโอกาสขึ้นเป็นจ่าฝูง

ฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมนี
ฮัมบูร์ก 0-0 บาเยิร์น มิวนิค

บาเยิร์น มิวนิค ทีมแชมป์เก่ายกพลเยือนถิ่น อิมเทค อารีนา เกมนี้ยังไม่มี ฟรองค์ ริเบรี ปีกตัวเก่งฝรั่งเศสที่ยังมีอาการเจ็บ และเปลี่ยนผู้เล่นหลายตำแหน่ง โดยส่ง เคลาดิโอ ปิซาร์โร แระสานงานในแนวรุกกับ โธมัส มุลเลอร์ ส่วนเจ้าบ้าน "สิงห์เหนือ" มี ปิร์แอ มิเชล ลาซ็อกกา หัวหอกตัวเก่งลงสนาม

เปิดฉากมา 16 นาที ทั้งสองทีมยังไม่มีโอก่าเข้าทำมากนัก เป็น เซอร์ดาน ชาคิรี ที่หาจังหวะส่องไกล บอลยังไม่เข้ากรอบ เกมส่วนใหญ่ "เสือใต้" ครองบอลตามสไตล์ แต่นาที 33 ฆวน เบร์นาท ได้ส่องไกลจากนอกกรอบ และทำให้ เกอมันน์ ลุซ ได้ออกแรงเซฟ แต่ก็ไม่ยากเย็น จบครึ่งแรกยังไม่มีจังหวะลุ้นกันมากนัก

ลงมาครึ่งหลัง เพียงแค่ 8 นาที เป๊ป กวาร์ดิโอลา ต้องส่ง ชาบี อลอนโซ ลงมาปั้นเกมแทน ปิแอร์ ฮอดจ์เบิร์ก และได้ลุ้นทันที ชาคิรี เติมสุดเส้นและเปิดกลับมาให้ ลาห์ม ได้ซัดเน้นๆ แถวๆ จุดโทษบอลยังติดเซฟของ แยน ดรอปนีย์ ที่ช่วยเซปประตูเจ้าบ้านไว้

เกมผ่าน 75 นาที "สิงห์เหนือ" แทบจะไม่มีโอกาสลุ้นประตู ต้องลงมาเป็นฝ่ายรับเป็นส่วนใหญ่ มาริโอ เกิตเซ ที่ลงมาเป็นอีกหนึ่งสำรอง บอลหลุดกรอบออกไปอีก ขณะที่ เจ้าบ้านต้องแก้เกมบ้างส่ง จูเลียน กรีน ลงมาช่วยไล่บอลในแดนกลางแทนที่ของ ลาซ็อกกา ที่เก็บบอลไม่ได้

เข้าสู่ 5 นาทีสุดท้ายของเกม "เสือใต้" ยังเป็นฝ่ายที่ครองเกมเดินหน้าบุกเข้าใส่ หวังซัดประตูชัยลุ้นขึ้นเป็นจ่าฝูงเดี่ยว แต่จนแล้วจนรอดแนวรุกที่ไม่มี 2 สตาร์ดังอย่าง อาร์เยน ร็อบเบน และ ริเบรี เจาะแนวรับไม่เข้าจบ 90 นาที ทำได้แค่บุกเสมอ ฮัมบูร์ก 0-0 เก็บเพิ่มเป็น 8 แต้มจาก 4 เกม

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
ฮัมบูร์ก : แยน ดรอปนีย์, โยฮัน ณูรู, ไฮจ์โก เวสเตอร์มันน์, เดริค เดิร์คเมเยอร์, มัทเธียส ออธท์เธอเบิร์ก, เวอรอน เบรามี, นิโคไล มุลเลอร์, เลวิส โฮลท์บี, โซลตัน สตีเบอร์, อาลี โตกาย อัสลาน, ปิร์แอ มิเชล ลาซ็อกกา
บาเยิร์น มิวนิค : มานูเอล นอยเออร์, ฟิลิปป์ ลาห์ม, ราฟินญา, เฌอโรม บัวเต็ง, ดานเต, ดาวิด อลาบา, เซอร์ดาน ชาคิรี, ปิแอร์ ฮอดจ์เบิร์ก, ฆวน เบร์นาท, เคลาดิโอ ปิซาร์โร, โธมัส มุลเลอร์

ผลฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน วันเสาร์ที่ 20 กันยายน 2557

พาเดอร์บอร์น 2-0 ฮันโนเวอร์
[1-0 เอเลียส คาชุงกา น.71, 2-0 โมริซท์ สตอปเปลเคมป์ น.90]

ชาลเก 2-2 แฟรงค์เฟิร์ต
[0-1 อเล็กซานเดอร์ ไมเออร์ น.15, 0-2 มาร์โก รุสส์ น.24, 1-2 เอริค ชูโป โมติง น.40 (จุดโทษ), 2-2 จูเลียน แดรกซ์เลอร์ น.50]

เอาก์สบวร์ก 4-2 เบรเมน
[0-1 ดาวี เชลเก น.3, 1-1 ดาเนียล บาเอีย น.14, 2-1 พอล เวอเฮจ น.45 (จุดโทษ), 2-2 ฟรังโก ดิ ซานโต น.56 (จุดโทษ), 3-2 โทเบียส ไวเนอร์ น.77, 4-2 ทิม มาตาฟซ์ น.90]

ฮัมบูร์ก 0-0 บาเยิร์น มิวนิค
[]

สตุ๊ตการ์ท 0-2 ฮอฟเฟนไฮม์
[0-1 แอนโธนีย์ โมเดสโต น.15, 0-2 ทาริค เอลยูนุสซี น.84]

ไมนซ์ 2-0 ดอร์ทมุนด์
[1-0 ชินจิ โอกาซากิ น.66, มัธเธียส กินเตอร์ น.74 (ทำเข้าประตูตัวเอง)]

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น