xs
xsm
sm
md
lg

“เสือใต้” บด หมาป่า 2-1 เปิดบุนเดสฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เลวานดอฟสกี ยังยิงประตูแรกไม่ได้
บาเยิร์น มิวนิก ทีมแชมป์เก่า เปิดฉากฤดูกาลฟอร์มยังไม่เข้าที่ แต่ยังดีพอที่จะเฉือนเอาชนะ โวล์ฟบวร์ก 2-1 จากประตูของ โธมัส มุลเลอร์ และ อาร์เยน ร็อบเบน ที่ฟอร์มยังคงเส้นคงวา ในเกมเปิดสนามศึก บุนเดสลีกา เยอรมนี เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 22 สิงหาคมที่ผ่านมา

ฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมนี นัดเปิดฤดูกาล
บาเยิร์น มิวนิก 2-1 โวล์ฟบวร์ก

เปิดฉากมาเป็น “เสือใต้” ที่บุกได้น่ากลัวกว่าตามสไตล์ และแต่ก็ยังเจาะแนวรับของ “หมาป่า” ไม่เข้า โดยการลุ้นจังหวะแรกเป็นการทำเกมขึ้นมาของ จิอันลูกา กัวดิโน หยอดเข้ามาให้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี กระโดดดีดบอลตามน้ำที่เสาสอง ยังดีที่ แมกซ์ กรัน ยังบินปัดทิ้งหวุดหวิด

จากนั้นนาที 36 หลังบุกอยู่พักใหญ่ทีมจากแคว้นบาวาเลีย ได้ประตูออกนำจนได้ ร็อบเบน ขึ้นเกมทางขวาก่อนเปิดเรียดมาที่เสาแรก เป็น โธมัส มุลเลอร์ เขาชาร์ตเปลี่ยนทางส่งบอลเข้าเสาสองให้ทีมออกนำ 1-0 โดยจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

กลับลงมาครึ่งหลังนาทีเดียว “เสือใต้” หนีห่างเป็น 2-0 มุลเลอร์ ทำชิ่งให้ ร็อบเบน หลุดเข้าไปล็อกเข้าซ้ายก่อนปั่นเสียบเสาแรกอย่างงดงาม ทว่าโวล์ฟสบวร์ก มาได้ประตูตีไข่แตก จากการเล่นเร็ว โอลิช พลิกบอลหน้าปากประตูก่อนหวดตูมเดียวด้วยซ้ายบอลผ่านมือของ นอยเออร์ เสียบคานไล่มาเป็น 1-2

“หมาป่า” พลาดได้ประตูตีเสมอแบบน่าเหลือเชื่อ โรดริเกซ โยนบอลจากกราบซ้ายให้ มารันดา ยิงในจังหวะแรกไปติดเซฟของ นอยเออร์ บอลชนคานตกลงมาเข้าทาง มารันดา ได้ซ้ำแต่บอลโดนเสาเหลี่ยมนอกแบบไร้โชค ช่วงที่เหลือทีมเยือนพยายามบุกหนักแต่ก็ไม่มีประตูเพิ่มจบเกม บาเยิร์น ประเดิมฤดูกาลชนะ 2-1

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
บาเยิร์น มิวนิก : มานูเอล นอยเออร์, ฟิลิปป์ ลาห์ม, ดาวิด อลาบา, ดานเต, โฮลเกอร์ บาดสตูเบอร์, อาร์เยน ร็อบเบน, มาริโอ เกิร์ทเซ, ฆวน เบร์ยาท, จิอันลูกา เกาดิโน, โธมัส มุลเลอร์, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี
โวล์ฟบวร์ก : แมกซ์ กรัน, นัลโด, เซบาสเตียน ยุง, ริคาร์โด โรดริเกวซ, โรบิน โคนเช, อาร์รอน ฮันท์, ลุยซ์ กุสตาโว, อันเดร เวียรินยา, โจชัว กุยลาโวกู, เควิน เดอ บรุนย์, อิวิกา โอลิช

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น