xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อบเบน” ไม่เสียใจพลาดชิงบอลโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร็อบเบน ไม่เสียใจที่อดชิงชนะเลิศ?
อาร์เยน ร็อบเบน ยอดแข้งจอมพลิ้วของทีมชาติฮอลแลนด์ ยืนยันไม่รู้สึกเสียใจ หลังนำทีมหยุดเพียงแค่รอบชิงอันดับ 3 ฟุตบอลโลก 2014 ชี้น่าจะเป็นความภาคภูมิใจมากกว่าที่มาได้ถึงขนาดนี้

หลังจากทีทัพ “ฟลายอิง ดัตช์แมน” ต้องดวลจุดโทษตัดสินกับ “ฟ้า-ขาว” หลังไม่สามารถเอาชนะคู่แข่งภายในเวลา 120 นาทีเต็มได้ เสมอกัน 0-0 ซึ่งก็เป็นหน้าที่ของ แจสเปอร์ ซิลเลสเซน นายทวารตัวจริงที่ลงทำหน้าที่ อย่างไรก็ตาม ไม่อาจช่วยทีมเข้าไปลุ้นแชมป์โลกได้หลังอีกฝ่ายดวลเป้าแม่นกว่า แต่ยังได้เข้าไปชิงอันดับ 3 กับบราซิล เจ้าภาพ ในวันเสาร์นี้

แม้จะพ่ายแพ้ในนัดนี้ แต่ ร็อบเบน ปีกมหากาฬทีมชาติฮอลแลนด์ ยืนยันไม่ใช่เรื่องน่าผิดหวังแต่อย่างใด “เราไม่จำเป็นต้องรู้สึกแย่ หากดูผลงานในฟุตบอลโลกครั้งนี้ตลอดทั้งรายการ ผมเชื่อว่านี่เป็นเรื่องที่เราควรมีความสุขกับมัน”

“ผมผิดหวังที่ไม่ได้เข้าชิงชนะเลิศ เราไม่สามารถไปถึงเกมนัดสุดท้ายที่ยิ่งใหญ่ แต่ว่าผลงานโดยรวมถือว่าวิเศษมาแล้ว และที่สำคัญเราทำมันสุดความสามารถไปแล้ว” ดาวเตะสโมสร บาเยิร์น มิวนิก กล่าว

พร้อมกันนี้ อดีตแข้ง รีล มาดริด และ เชลซี กล่าวต่อไปด้วยว่า “ในใจลึกๆ ผมบอกได้เลยว่า หลังได้เห็นการสนับสนุนต่อทีมชาติของหลายๆ คน เราควรภูมิใจกับผลงานโดยรวมของทีม”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น