xs
xsm
sm
md
lg

"อนา" อัด "วิกา" ร่วงรอบ 2 หวดโตเกียว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อนา อิวาโนวิช เข้ารอบตามคาด
วิคตอเรีย อซาเรนกา อดีตนักหวดสาวมือ 1 โลกจากเบลารุส จอดป้ายเพีนงแค่รอบ 2 ศึกเทนนิส ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ "โทเรย์ แพน แปซิฟิค โอเพน 2014" ที่ญี่ปุ่น หลังถูก อนา อิวาโนวิช คู่ปรับสาวสวยจากเซอร์เบีย ต้อนเอาชนะ 2-0 เซต ในการแข่งขันเมื่อวันพุธที่ 17 กันยายนที่ผ่านมา

ศึกเทนนิส ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ "โทเรย์ แพน แปซิฟิค โอเพน 2014" ชิงเงินรางวัลรวม 1 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 30 ล้านบาท) ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 17 กันยายนที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันประเภทหญิงเดี่ยว รอบสอง โดยเป็นการโคจรมาพบกันอย่างรวดเร็วระหว่าง 2 มือดังอย่าง วิคตอเรีย อซาเรนกา หวกชาวเบลารุส และ อนา อิวาโนวิช มือ 3 ของรายการนี้จากเซอร์เบีย

ปรากฏว่า เจ้าของแชมป์แกรนด์สแลม 2 สมัย ที่บาดเจ็บไปนานยังสามารถหาฟอร์มเก่งของตัวเองได้ ถูกหวดมือ 10 ของโลกนวดเอาชนะไปไม่ยากเย็น 2-0 เซต 6-3 และ 6-4 หยุดเส้นทางการลุ้นแชมป์ที่ดินแดนปลาดิบไว้แค่รอบที่ 2 เท่านั้น ส่วน "นางฟ้าเซิร์บ" เตรียมเข้าไปพบกับ ลูซี ซาฟาโรวา มือ 7 รายการจากเช็ก

โดย ซาฟาโรวา หวดสาวเลือดเช็กที่ต้องออกแรงเหนื่องถึง 3 เซต ใช้เวลา 2 ชั่วโมง 3 นาทีกว่าจะเอาชนะ เบลินดา เบนซิช ดาวรุ่งรุ่นน้องร่วมชาติวัย 17 ปี มาได้ 3-6, 6-4 และ 6-2 ยอมรับว่า "มันเป็นการแข่งขันที่ยากมาก แต่ฉันกำลังมีความสุขที่สามารถเอาชนะมาได้ มันเป็นเรื่องที่ดีที่ได้ลงหวดกับนักเทนนิสหน้าใหม่ และพวกเธอก็ทำได้ดีมากๆ"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น