xs
xsm
sm
md
lg

เพื่อนชี้ “ตอร์เรส” มีประโยชน์กว่า “บาโล”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟร์นันโด ตอร์เรส กับสังกัดใหม่
ดีเอโก โลเปซ ผู้รักษาประตูชาวสแปนิชของ เอซี มิลาน ชื่นชม เฟร์นันโด ตอร์เรส เพื่อนร่วมทีมคนใหม่ว่า จะเป็นผู้เล่นที่มีประโยชน์กับทีม “ปิศาจแดง-ดำ” มากกว่า มาริโอ บาโลเตลลี หัวหอกชาวอิตาเลียนที่เพิ่งเก็บของย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์

ทีมดังแห่งศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ยอมที่จะปล่อย มาริโอ บาโลเตลลี หัวหอกเจ้าปัญหาออกไปให้ ลิเวอร์พูล ด้วยสนนราคา 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 800 ล้านบาท) ก่อนที่จะเดินหน้าเจรจายื่นเรื่องขอยืมตัว เฟร์นันโด ตอร์เรส ดาวเตะชาวสเปนของ เชลซี มาใช้งานเป็นเวลา 2 ฤดูกาล

งานนี้ ดีเอโก โลเปซ เพื่อนใหม่ที่เพิ่งย้ายจาก รีล มาดริด มาอยู่ในถิ่น ซาน ซีโร แบบไม่มีค่าตัว ออกปากชม “เอล นีโญ” ทันที โดยเชื่อว่า จะสามารถเรียกฟอร์มเก่งของตัวเองออกมาได้อีกครั้ง และยังชี้ว่าดาวยิงสแปนิชเป็นนักเตะที่มีประโยชน์มากกว่า “ซูเปอร์มาริโอ”

“ตอร์เรส จะเป็นนักเตะที่เป็นประโยชน์กับ มิลาน เขามีบุคลิกที่ดีและทำหลายอย่างให้กับทีมได้ ด้วยประสบการณ์ของเขาจะเป็นสิ่งสำคัญกับทีม และสามารถจะช่วยให้ มิลาน กลับมาสู่ฟอร์มที่ดีได้อีกครั้ง” โลเปซ กล่าว

และเมื่อถูกถามว่า เพราะเหตุใด โลเปซ ถึงเลือกที่จะย้ายมาอยู่กับ มิลาน นายประตูสเปน ตอบว่า เขาย้ายมาร่วมทีมนี้ ตามคำแนะนำจาก คาร์โล อันเชลอตติ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียน ที่เคยคุมทีม “รอสเซเนรี” มาก่อน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น