xs
xsm
sm
md
lg

3 บิ๊กผู้ดีจ้องคว้า “ฮันเตอร์” ล่าตาข่าย ม.ค.นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คลาส แยน ฮุน เตลาร์
อาร์เซนอล, ลิเวอร์พูล และ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 3 ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวกำลังสนใจตัว คลาส แยน ฮุนเตลาร์ หัวหอกทีมชาติ เนเธอร์แลนด์ ที่ปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับ ชาลเก 04 ในบุนเดสลีกา เยอรมนี มาร่วมยืนล่าตาข่ายในเดือนมกราคมนี้

“เดอะ กันเนอร์ส” เป็นทีมแรกที่ให้ความสนใจตัวของศูนย์หน้าชาวดัตช์มาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และมีข่าวจนถึงวันสุดท้ายของตลาดซื้อ-ขายนักเตะ ทว่าสุดท้ายก็ไปลงเอยกับ แดนนี เวลเบ็ค ดาวยิงเด็กปั้นจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แทน

อย่างไรก็ตาม รายงานล่าสุดจาก “เดลี เอ็กซ์เพรส” ชี้ว่า “กันเนอร์ส” ยังคงต้องการตัว ฮุนเตลาร์ มาช่วยล่าตาข่ายในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม ในช่วงเดือนมกราคมนี้ เช่นเดียวกับ ลิเวอร์พูล และ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 2 ทีมดังร่วมพรีเมียร์ลีก ก็แสดงความสนใจ “เดอะ ฮันเตอร์” อยู่ด้วยเช่นกัน

ทั้งนี้ มีความเป็นไปได้ที่ ชาลเก จะยอมปล่อย ฮุนเตลาร์ ออกจากทีมในช่วงมกราคมนี้มากทีเดียว เมื่อสัญญาของดาวยิงแดนกังหันลมจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์หน้า ดีกว่าเสียตัวไปแบบฟรีๆ หรืออีกกรณี ฮุนเตลาร์ อาจจะเลือกอยู่จนครบสัญญา และเซ็นสัญญาย้ายทีมล่วงหน้ากับทีมใหม่ในเดือนมกราคม

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น