xs
xsm
sm
md
lg

"ลูอิส" จูบปาก "รอสเบิร์ก" เพื่อนกันตลอดไป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลูอิส ล้างแค้นเพื่อนที่ มอนซา
ลูอิส แฮมิลตัน นักขับ ฟอร์มูลา วัน ของทีม เมอร์เซเดส จีพี เจ้าของแชมป์ อิตาเลียน กรังด์ ปรีซ์ ยืนยันความสัมพันธ์กับ นิโค รอสเบิร์ก นักแข่งเพื่อนร่วมทีมชาวเยอรมัน ว่ายังคงทำงานด้วยกันได้ดี และเป็นเพื่อนกันเสมอแม้จะมีปัญหาขัดแย้งกันระหว่างฤดูกาล

นักขับวัย 29 ปี กลับมาเก็บชัยชนะได้อีกครั้งในรอบ 4 เรซที่ มอนซา เซอร์กิต หลังออกสตาร์ทจากตำแหน่ง โพล โพซิชัน และวิ่งเข้าป้ายก่อนใครเพื่อน ทำให้ตอนนี้เก็บเพิ่มเป็น 216 แต้ม อยู่อันดับ 2 บนตารางชิงแชมป์โลก จี้ รอสเบิร์ก เพื่อนร่วมทีมแค่ 22 แต้ม

ประเด็นปัญหาที่ รอสเบิร์ก ชน แฮมิลตัน จนล้อพังที่ เบลเยียม ยังคงเป็นเรื่องที่สื่อให้ความสนใจมากกว่า อย่างไรก็ตาม อดีตแชมป์โลกปี 2008 ขอจบปัญหาลงแต่เพียงเท่านี้ พร้อมระบุว่าไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ตนก็พร้อมจะทำงานร่วมกับนักแข่งเมืองเบียร์ต่อไป

"แน่นอน เรายังเป็นเพื่อนกัน เราเป็นทีมเมท และจะเป็นแบบนี้ตลอดไป ส่วนเรื่องผมงาน ขอแสดงความยินดีอย่างยิ่งใหญ่กับทีมด้วย พวกเขาต้องการอันดับ 1-2 ตามเป้าหมาย และพวกเราก็ทำได้ตามที่ตั้งไว้ มันยอดเยี่ยมมาก" แฮมิลตัน กล่าว

ส่วน รอสเบิร์ก ซูฮกความสามารถของเพื่อนคู่หู "ผมคิดว่าสมควรแล้วที่เขาจะเป็นฝ่ายชนะ เขาเร็วกว่าผมอย่างชัดเจน และไม่มีข้อสงสัยใดๆ"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น