xs
xsm
sm
md
lg

บอสสั่ง "ลูอิส-รอสเบิร์ก" ห้ามชนกันอีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วูล์ฟ (ซ้ายสุด) ย้ำชัดเจน
โตโต วูล์ฟ ทีมบอสของ เมอร์เซเดส จีพี ประกาศิตสั่ง ลูอิส แฮมิลตัน กับ นิโค รอสเบิร์ก สองนักขับประจำทีมห้ามก่อเรื่องชนกันเองในสนามแบบเดียวกับที่ เบลเยียม อีก พร้อมจี้ให้ทั้งคู่มุ่งสมาธิเก็บแต้มเพื่อพาทีมลุ้นแชมป์ทีมผู้สร้างเป็นอันดับแรก

ประเด็นร้อนที่ สปา ฟรองโคชองป์ส ยังไม่จบง่ายๆ เมื่อ แฮมิลตัน กับ รอสเบิร์ก เปิดศึกสาดน้ำลายหลังเกิดเหตุที่นักขับเมืองเบียร์ ใช้วิงหน้าจิ้มล้อหลังของอดีตแชมป์โลกปี 2008 จนยางพัง และออกจากการแข่งขันในช่วงท้าย เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ล่าสุด โตโต วูล์ฟ ทีมบอสค่าย ซิลเวอร์ แอร์โรว์ส เรียกทั้งสองนักขับมาอบรม ก่อนสั่งจากนี้ให้พยายามเก็บแต้มและอย่าชนกันเองอีก โดยกล่าวว่า "การต่อสู้ในสนามเกิดขึ้นอยู่เสมอ แต่เราต้องจดจำเรื่องนี้เป็นตัวอย่าง ผมบอกตั้งแต่สนามแรกแล้วว่าแข่งกันได้ แต่ต้องไม่ชนกันเอง"

"สิ่งที่เกิดขึ้นตั้งแต่สนามแรกเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยม พวกเขาสู้กันเอง และสร้างความตื่นเต้นให้คนดู แต่ตอนนี้เราต้องโฟกัสไปที่การรักษาอันดับผู้นำบนตารางทีมผู้สร้าง และมุ่งสมาธิเก็บแต้มให้ได้ในแต่ละเรซ เราออกสตาร์ทได้เยี่ยมก็จริงในช่วงต้น แต่คุณจะกลายเป็นคนโง่ทันทีถ้าหากไม่มีแชมป์ติดมือ" วูล์ฟ กล่าว

สำหรับตารางคะแนนทีมผู้สร้างล่าสุด เมอร์เซเดส จีพี ยังยึดหัวแถวผู้นำ หลังมีอยู่ 411 แต้ม ตามด้วย เรด บูลล์ มี 254 แต้ม ขณะที่อันดับ 3 คือ เฟอร์รารี มี 160 แต้ม ซึ่งสนามต่อไปจะดวลความเร็วกันที่ อิตาลี ศึก อิตาเลียน กรังด์ ปรีซ์ วันที่ 5-7 กันยายนนี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น