xs
xsm
sm
md
lg

"ฟิล์ม" รีเทิร์นโมโตทู ซบเคเตอร์แฮม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟิล์ม รับโอกาสคืนสังเวียน โมโตทู
แอร์เอเชีย เคเทอร์แฮม โมโต เรซซิง ออกมาประกาศ "ฟิล์ม" รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ นักบิดขวัญใจชาวไทย จะย้ายมาร่วมสังกัด ร่วมประลองความเร็ว ศึกจักรยานยนต์ทางเรียบ เก็บคะแนนสะสมชิงแชมป์โลก ปี 2014 รายการ "ซาน มาริโน กรังปรีซ์" วันที่ 12-14 กันยายนนี้

อดีตนักบิด ไทย ฮอนด้า พีทีที เกรซินี จะเข้ามาทดแทน จอช เฮอร์ริน นักบิดชาวอเมริกัน ตลอด 7 สนามสุดท้ายของฤดูกาล 2014 หลังจากทำผลงานน่าประทับใจ รายการ "สแปนิช กรังปรีซ์" ที่สนามเฆเรซ ประเทศสเปน ควอลิฟายลำดับที่ 17 และจบเรซอันดับ 19 เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

นักบิดจากชลบุรีวัย 26 ปี กล่าว "อันดับแรก ผมขอขอบคุณ โทนี เฟอร์นานเดซ , เมีย ชาริซแมน , โยฮัน สติกเฟลท์ และ แอร์ เอเชีย ที่มอบของขวัญอันยิ่งใหญ่กับการลงแข่ง โมโต ทู จนกระทั่งจบฤดูกาล ผมขอขอบคุณ คอร์ และ พีทีอาร์ ที่เปิดทางให้ผมทำสิ่งที่ผมชอบตลอดอาชีพนักแข่ง"

"ผมรู้สึกฟิตเต็มร้อย และตื่นเต้นที่จะกลับมาแข่งรุ่นโมโต ทู โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ แอร์เอเชีย เคเทอร์แฮม โมโต เรซซิง ทีม ผมเคยผ่านมาแล้ว 1 สนาม ที่เฆเรซ และผมสนุกกับมันมาก ทีมงานทุกคนต่างทำงานหนัก และช่วยผมทุกอย่าง ราวกับครอบครัวขนาดใหญ่"

"ผมหวังว่าจะตอบแทนความไว้วางใจของพวกเขา ด้วยการทำหน้าที่สุดความสามารถ ตลอด 6 เรซที่เหลือของฤดูกาล ที่เฆเรซ เราร่วมงานกันเป็นอย่างดี และทราบข้อมูลสำหรับการเซ็ตอัพรถของทีม ดังนั้นผมมั่นใจว่า เราจะสานต่อภารกิจนี้ เป้าหมายของผม คือ เก็บแต้ม และจบท็อป 15"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น