xs
xsm
sm
md
lg

สุดซึ้ง “บียาร์รีล” ส่งเด็กป่วยมะเร็งยิงคู่แข่ง (มีคลิป)

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หนุ่มน้อย โกฮาน
สโมสร “เรือดำน้ำ” บียาร์รีล ทีมดังแห่ง ลา ลีกา สเปน ตอบแทนความภักดีของแฟนบอลด้วยการส่ง โกฮาน แฟนบอลวัย 13 ปี ที่ป่วยเป็นมะเร็ง สานฝันของตัวเอง ลงสนามยิงประตูคู่แข่งในนัดอุ่นเครื่อง

โกฮาน หนุ่มน้อยวัย 13 ปี ชาวสเปน ป่วยเป็นโรคมะเร็ง แต่มีความฝันว่าวันหนึ่งอยากเป็นนักฟุตบอลของสโมสร “เรือดำน้ำสีเหลือง” บียาร์รีล ทีมดังแห่งลาลีกา ลีก สักครั้งในชีวิต ซึ่งนางพยาบาลที่ดูแลคนไข้รายนี้ได้ส่งต่อเรื่องราวของเด็กหนุ่มไปที่สโมสรแห่งนี้

เมื่อฝ่ายผู้บริหารทีม บียาร์รีล ทราบเรื่อง ก็จัดให้ โกฮาน ตามความฝัน เริ่มตั้งแต่การเดินเข้าสู่ห้องแต่งตัวของผู้เล่น พร้อมกับมอบชุดแข่งเพื่อเปิดโอกาสให้ลงสนามในหมายเลข 12 ขณะที่ผู้เล่นในทีมทุกคนต่างให้การต้อนรับเด็กหนุ่มอย่างเป็นกันเอง โดยมิได้แสดงอาการรังเกียจแต่อย่างใด

จากนั้นก็ถึงวินาทีที่ได้ลงสนามอุ่นเครื่องกับสโมสร กลาสโกว เซลติก ยอดทีมแห่งลีกสกอตแลนด์ ที่ทราบดีว่านัดนี้มีความสำหรับกับหนุ่มน้อย โกฮาน เป็นอย่างยิ่ง จึงปล่อยให้ผู้เล่นวัย 13 ปี หลุดเข้าไปยิงประตู ก่อนที่เพื่อนร่วมทีม บียาร์รีล จากเข้ามาแสดงความยินดีที่ทำประตูในชุดแข่งสีเหลืองสดได้ แล้วจึงมีการเปลี่ยนตัวออก

โดยเรื่องราวดังกล่าวสร้างความประทับใจให้แก่ผู้ที่ได้รับชมเกมดังกล่าวเป็นอย่างมาก รวมทั้งยังถือเป็นความทรงจำที่ดีสำหรับ โกฮาน หนุ่มน้อยที่ต้องต่อสู้กับโรคร้ายอีกด้วย



* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น