xs
xsm
sm
md
lg

2 โปรนำร่วมสวิงโอเมกา "พรหม" ที่ 13 ร่วม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ริชี นำร่วมในวันแรก
ริชี แรมซีย์ นักกอล์ฟชาวสกอตต์ เปิดฉากขึ้นนำร่วมกับ เอดูอาร์โด โมลินารี จากอิตาลี ในศึกกอล์ฟ ยูโรเปียน ทัวร์ รายการ "โอเมกา ยูโรเปียน มาสเตอร์ส" ที่สวิตเซอร์แลนด์ ขณะที่ความหวังชาวไทย พรหม มีสวัสดิ์ รั้งที่ 13 ร่วม สกอร์ตามหลง 4 สโตรก

ศึกกอล์ฟ ยูโรเปียน ทัวร์ รายการ "โอเมกา ยูโรเปียน มาสเตอร์ส" ชิงเงินรางวัลรวม 2.3 ล้านยูโร (ประมาณ 98.9 ล้านบาท) ณ สนาม แครนส์ มอนทานา โมทานา ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 กันยายนที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในรอบแรก

ปรากฏว่า ตำแหน่งผู้นำหลังจบวันเป็นของ ริชี แรมซีย์ ก้านเหล็กจาสกอตแลนด์ ที่เปิดฉากร้อนแรง 1 อีเกิล 6 เบอร์ดี ไม่เสียแม้แต่โบกีเดียว สกอร์ 8 อันเดอร์พาร์ นำร่วมกับ เอดูอาร์โด โมลินารี จากอิตาลี ขณะที่ เจมี โดนัลด์สัน สมาชิกทีมไรเดอร์ คัพ ยุโรป รั้งที่ 6 ร่วมกับ วิคตอร์ ดูบุยซง ที่สกอร์ 5 อันเดอร์พาร์

ขณะที่ พรหม มีสวัสดิ์ โปรดังของชาวไทย เปิดฉากทำ 4 เบอร์ดี ไม่มีโบกี ขึ้นมาจบวันที่ 13 ร่วมกับ "โปรโจ๊ค" ชัพชัย นิราช และ พาแดรก แฮริงตัน จากไอร์แลนด์ สกอร์เท่ากันที่ 4 อันเดอร์พาร์

สำหรับผลงานของนีกกอล์ฟไทยรายอื่นๆ ที่ลงแข่งในรายการนี้ ปริยะ ชุณหสวัสดิกุล สกอร์เกินไป 3 โอเวอร์พาร์ รั้งที่ 123 ร่วม "โปรแบงค์" อานนท์ ว่องวานิช ดาวรุ่งชาวไทย ตีเสียไปถึง 4 โอเวอร์พาร์ อยู่ที่ 138 ร่วม และ "โปรเล็ก" ถาวร วิรัตน์จันทร์ อดีตมือ 1 เอเชียน ทัวร์ เกิน 6 โอเวอร์พาร์ อยู่ที่ 148 ร่วม มีโอกาสไม่ผ่านการตัดตัว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น