xs
xsm
sm
md
lg

ฝันเป็นจริง! คาวบอยส์ดึง "แซม" ลุย NFL

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไมเคิล แซม
ไมเคิล แซม ดีเฟนซีฟ เอนด์ รุคกีจากมหาวิทยาลัยมิสซูรี ฝันเป็นจริงจะได้ลงแข่งในศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) หลังได้รับโอกาสเซ็นสัญญากับ ดัลลัส คาวบอยส์ เป็นที่เรียบร้อยตามการประกาศยืนยันของทีม โดยเจ้าตัวยอมรับรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมทีมแชมป์ซูเปอร์โบวล์ 6 สมัย

ดีเฟนซีฟ เอนด์ ที่ออกมาประกาศตัวเป็นชาวสีม่วงเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา สร้างประวัติศาสตร์เป็นผู้เล่นเกย์คนแรกที่เข้าร่วมศึก เอ็นเอฟแอล หลังถูกเซ็นต์หลุยส์ แรมส์ ดราฟต์ รอบที่ 7 เข้าสู่ทีม ทว่าก็ถูก เจฟฟ์ ฟิสเชอร์ เฮดโค้ช หั่นออกจากชื่อ 53 ขุนพลลงแข่งในปี 2014 เมื่อวันจันทร์ที่ 1 กันยายนที่ผ่านมา

แต่ล่าสุดก็มีข่าวดีสำหรับ ดีเฟนซีฟ ไลน์แมนวัย 24 ปี เมื่อ เจสัน การ์เร็ตต์ หยิบยื่นโอกาสอันยอดเยี่ยมในการเซ็นสัญญากับ ดัลลัส คาวบอยส์ เพื่อลงสู้ศึกเรกูลา ซีซัน ปี 2014 ที่จะเปิดฉากวันศุกร์ที่ 5 กันยายนนี้ โดยเจ้าตัวยอมรับว่า เหมือนกับความฝันที่เป็นจริง

"ในฐานะเด็กที่เติบโตมาจากเท็กซัส ผมชื่อชอบ ดัลลัส คาวบอยส์ มาตลอด และมันน่าเหลือเชื่อมากๆ ที่ได้เซ็นสัญญากับทีมนี้ มันเหมือนฝันที่เป็นจริง ผมต้องขอขอบคุณทีม คาวบอยส์ และเมืองดัลลัส ที่ให้โอกาสนี้ ผมรอคอยที่จะได้สวมหมวกลงทำหน้าที่อันยิ่งใหญ่กับทีมแชมป์ซูเปอร์โบวล์ 6 สมัย" แซม กล่าว

สำหรับเกมเปิดสนามของ คาวบอยส์ ประจำฤดูกาล 2014 มีคิวจะต้องลงพบกับ ซานฟรานซิสโก โฟร์ตี้ไนเนอร์ส ในวันอาทิตย์ที่ 7 กันยายนนี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น