xs
xsm
sm
md
lg

“กิกส์” เชื่อมือ “เบลล์-แรมซีย์” พาบ้านเกิดไปโลดศึกยูโร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กิ๊กส์ เชื่อมั่น เบลล์ พาบ้านเกิดโลดแล่นในยูโร 2016
ไรอัน กิกส์ อดีตตำนานทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงชื่นชมชาติบ้านเกิดอย่างเวลส์ ว่ามีโอกาสเข้าสู่สุดท้ายศึกฟุตบอลยูโร 2016 ที่ประเทศฝรั่งเศส เหตุมีแต่แข้งพรสวรรค์เต็มไปหมด แต่ต้องเริ่มต้นด้วยการเอาชนะอันดอร์รา ให้ได้ก่อน เพื่อเป็นการสร้างโมเมนตัมและแรงสนับสนุนจากแฟนบอล

เวลส์ไม่เคยได้เข้าไปเล่นในศึกฟุตบอลรายการใหญ่ระดับชาติเลย ตั้งแต่ฟุตบอลโลกปี 1958 โดยรอบคัดเลือกศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป “มังกรแดง” อยู่สาย B ร่วมกับ บอสเนีย แอนด์ เฮอร์เซโกวีนา, เบลเยียม, อิสราเอล, ไซปรัส และ อันดอร์รา โดยจะประเดิมสนามนัดแรกในถิ่น พบอันดอร์รา วันที่ 9 พฤศจิกายน

ทำให้อดีตกปีกพ่อมด ซึ่งรับใช้ชาติมาแล้ว 64 นัด เชื่อมั่นว่าขุมกำลังหลักของทีมที่มีอยู่ จะช่วยให้ประชาชนในชาติสมหวังแน่นอน “พวกเรามีโอกาสที่ดีนะ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อเรามีผู้เล่นอย่าง อารอน แรมซีย์ และ แกเรธ เบลล์ ซึ่งกำลังอยู่ในฟอร์มที่สุดยอด โจ อัลเลน ก็เป็นผู้เล่นที่ดี”

“ซึ่งถ้าคุณเริ่มต้นได้ดี คุณก็จะมีพื้นฐานที่แน่น และประชาชนในประเทศให้การหนุนหลังคุณ คุณจะมีแฟนบอลที่มากขึ้น และต้องจัดการกับความคาดหวังเหล่านั้น แต่นี่คือสิ่งที่คุณต้องการ หวังว่าพวกเราจะได้กลับไปยืนอยู่ในจุดนั้นอีกครั้ง และผมมั่นใจว่าพวกเรามีคุณภาพพอ” ตำนานเบอร์ 11 ถิ่น “ปีศาจแดง” ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น